สังคม

ฉาววงการผ้าเหลือง! หลวงตาล่วงละเมิดเณรนานกว่า 6 เดือน จนรูทวารอักเสบ

โดย panisa_p

17 ม.ค. 2566

369 views

จากกรณีพระสงฆ์วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลอกลวงสามเณร อายุ 11 ปี ให้ขึ้นไปพบที่กุฏิในเวลากลางวันและกลางคืนก่อนที่จะลงมือล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่ถึง 6 ครั้ง


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึงเดือนธันวาคม 2565 โดยหลวงตามีของแลกเปลี่ยนเป็นโทรศัพท์เก่าๆ ให้กับสามเณร 2 เครื่อง เพื่อเป็นการปิดปาก พร้อมกำชับสามเณรห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกกับใครเด็ดขาด และในขณะล่วงละเมิดยังบอกให้อยู่เฉยๆ ด้วยความกลัว สามเณรจึงไม่กล้าบอกใคร


จนกระทั่งเรื่องแดงเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2565 สามเณรเกิดป่วย เพราะการอักเสบของช่องทวารหนัก ญาติจึงพาสามเณรไปพบแพทย์ที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร หลังจากแพทย์ตรวจพบว่าทวารหนักอักเสบรุนแรงจนเป็นไข้ มีร่องรอยคล้ายการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงตรวจอย่างละเอียดและซักถาม จึงรู้ว่าสามเณรถูกล่วงละเมิดทางเพศ


ล่าสุด วันที่ 17 มกราคม 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปวัดดังกล่าว พบกับสามเณรยังมีท่าทางหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบถามสามเณร กล่าวว่า พระที่ล่วงละเมิดทางเพศตนคือหลวงตา ตอนที่อยู่วัดบนเขาจำได้ว่าโดนกระทำ 6 ครั้ง แถมบอกว่าอย่าไปบอกใคร หลวงตาจะซื้อโทรศัพท์ให้ 2 เครื่อง


เหตุการณ์วันนั้นเป็นวันพระก่อนที่ตนจะไปบวช คืนนั้นตนไปนอนที่กุฏิหลวงตา แล้วหลวงตาก็เอายาสีขาวป้ายเข้าไปที่ตูดตนแล้วรู้สึกปวดแสบ และตอนที่มาบวชหน้าไฟ หลวงตาเขาได้เชิญไปที่กุฏิเขาแล้วก็ทำอนาจาร


ด้าน น.ส.จุฬาลักษณ์ แม่ของเณร กล่าวว่า ตนพาลูกไปหาหมอที่อนามัย เนื่องจากลูกคัน พอไปทำแผลและตรวจร่างกายหมอจึงให้พาน้องไปตรวจที่โรงพยาบาล เพราะว่ามันต้องมีมากกว่าที่เป็นแผล ตอนนั้นน้องไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง พอไปตรวจร่างกาย เล่าว่า บวชได้ 6 เดือนแล้ว โดนกระทำมาตลอด ตอนนี้กลัว อยากสึก ตนจึงให้เขากลับมาอยู่ที่บ้าน พร้อมไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้


ด้านรองเจ้าอาวาสวัด เผยว่า พอพ่อของเณรทราบข่าวได้สอบถามหลวงตาว่า ทำอนาจารเณรจริงไหม แต่เขาปฏิเสธ จากนั้นพ่อของเณรบอกว่า ถ้าไม่ยอมรับจะไปแจ้งความ สักชั่งโมงเขาก็โทรให้พี่ชายเขามารับ ส่วนที่วัดไม่มีเด็ก มีแต่พระแก่ ๆ อยู่ จากนั้นได้ตรวจสอบกุฏิที่หลวงตาใช้ล่วงละเมิดทางเพศเณรแต่ไม่พบหลักฐานอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News