สังคม

ระทึก! นร.หญิงโรงเรียนดังเชียงใหม่ โดดตึกหวังจบชีวิต อาการสาหัส คาดมาจากปัญหาส่วนตัว

โดย parichat_p

9 มิ.ย. 2565

2.3K views

เชียงใหม่ - นักเรียนสาวกระโดดตึกหวังจบชีวิตโรงเรียนดังเชียงใหม่ นำส่ง รพ อาการสาหัส คาดมาจากปัญหาส่วนตัว


วันนี้ (9 มิย 65) มีนักเรียนสาวกระโดดตึกอาคาร คณะวิชาบริหารธุรกิจ ในวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ อาการสาหัส ทางคณะครู และเพื่อนนักเรียนได้แจ้งให้กับทาง รพ.ที่ใกล้ที่สุดมารับส่ง รพ.เพื่อรับการรักษาเป็นการด่วน


จากการสอบถามยามรักษาการณ์หน้าโรงเรียนดังกล่าวได้กล่าวว่า ช่วงเช้าประมาณ 08.20 น. ได้เห็นรถพยาบาลจาก รพ.ลานนา เข้ามาในโรงเรียนเป็นไซเลนส์ ด้วยสักพักใหญ่ ก็ได้ขับออกไปอย่างเร่งด่วน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ามีเหตุอะไรเกิดขึ้น แต่ต้องเป็นเรื่องรุนแรงแน่


ทางด้านอาจารย์ของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งได้เดินออกมาจากโรงเรียนพอดี ได้บอกว่า มีเหตุการณ์นักเรียนสาวของโรงเรียน กระโดดตึกมาจริง เหตุเกิดที่ อาคารคณะวิชาบริหารธุรกิจ เป็นนักเรียนสาว อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนคณะดังกล่าว เจ็บสาหัส


ทางคณะครูได้แจ้ง รพ.ใกล้เคียงมารับตัวไปส่งเป็นการด่วนแล้ว นักเรียนดังกล่าวกระโดดลงมาจากชั้น 3 โดยนักเรียนที่กำลังเข้าห้องเรียนพากันออกมาดูกันตกใจกัน รวมทั้งคณะครูด้วย


ส่วนจะเป็นปัญหาอะไรที่นักเรียนสาวกระโดดตึก นั้นก็ต้องรอให้อาการของนักเรียนสาวดีขึ้น จะได้มีการสอบถามกันอีกครั้ง เป็นนักเรียนสาว ปี 1 โรงเรียนก็เพิ่งเปิดเรียนได้ไม่ถึงสัปดาห์ นี้เอง ก็มาเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้น คาดน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว หรือไม่ก็โรคซึมเศร้า ปัญหาเรื่องการเรียน เรื่องเพื่อนฝูง เรื่องเกี่ยวกับทางโรงเรียน ไม่น่าจะใช่ เพราะโรงเรียนเพิ่งเปิดเทอม

คุณอาจสนใจ

Related News