ได้ประกัน "บาส" มือแทง 2 วัยรุ่นบุกบ้านดับ ยันป้องกันตัว ไม่ได้ตั้งใจทำร้าย

สังคม

ได้ประกัน "บาส" มือแทง 2 วัยรุ่นบุกบ้านดับ ยันป้องกันตัว ไม่ได้ตั้งใจทำร้าย

โดย pattraporn_a

15 ต.ค. 2564

182 views

นายณัฐวุฒิ หรือ บาส ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากเรือนจำพิเศษธนบุรี มีญาติและครอบครัว รวมถึงทนายความ เสี่ยเปีย และหมอปลา เดินทางไปรับตัวที่ด้านหน้าเรือนจำ


(15 ต.ค.) ทันทีที่ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี เจอกับแม่ ก็ก้มลงกราบเท้า ก่อนที่จะขอบคุณทนายความ แล้วจึงเปิดใจครั้งแรก ว่าอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ขอบคุณทนายไพศาล ที่ช่วยเหลือ อยากขอบคุณ แม่ที่ช่วยให้ออกมา 




นายณัฐวุฒิ ยืนยันว่า "ผมไม่รู้ ผมไม่ได้ตั้งใจทำร้ายใคร ผมป้องกันตนเองครับ" ไม่เคยรู้จักคู่กับกรณีมาก่อน วันเกิดเหตุคือการเจอกันครั้งแรก ก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายคู่กรณีขับรถมาตัดหน้า ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเราเป็นคนเก็บตัว ทำมาหากิน ไม่อยากมีเรื่องก็เข้าบ้านตามปกติ ตอนนั้นไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไร


ส่วนบาดแผล ยังเจ็บอยู่มาก โดยเฉพาะที่แขน ซึ่งมีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยแพทย์ระบุว่า แขนหักผิดรูปและแผลติดเชื้อ ตอนแรกยอมรับว่ารู้สึกเครียดจนอยากฆ่าตัวตายเพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากนี้จะมีการปรึกษาแม่แนวทางหลังจากนี้




ด้านแม่ของนายณัฐวุฒิ บอกว่า ดีใจที่น้องได้ออกมา ได้ออกมาต่อสู้คดีข้างนอก และยังเชื่อมั่นทุกคำพูดของลูก ไม่เคยโกรธหรือซ้ำเติมน้อง และเข้าใจในสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งหากวันนั้นไม่ต่อสู้ คนที่เสียชีวิตอาจเป็นน้อง ทั้งนี้ยอมรับว่ากังวลเรื่องความปลอดภัย อยากให้ตำรวจความยุติธรรมกับลูกให้ความยุติธรรมกับทางฝ่ายตนบ้าง


ขณะที่ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ ระบุว่าหลังจากนี้ จะเดินทางไปที่ สน. เพชรเกษม จะไปสอบถามความคืบหน้าว่าคู่กรณีได้รับการแจ้งข้อกล่าวหาได้บ้าง เนื่องจากดูจากพฤติกรรมของคู่กรณี เข้าข่ายความผิดหลายข้อหา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WlIxUUmA0Wc

คุณอาจสนใจ

Related News