ด.ช. 11 ปี ร้องถูก "ครูผู้ชาย" ทำอนาจารนานกว่า 3 ปี แฉ ผอ.ขอเคลียร์คดี

สังคม

ด.ช. 11 ปี ร้องถูก "ครูผู้ชาย" ทำอนาจารนานกว่า 3 ปี แฉ ผอ.ขอเคลียร์คดี

โดย pattraporn_a

15 ต.ค. 2564

2.7K views

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาเด็กชาย 11 ขวบ แจ้งความที่ ปคม. หลังถูกครูโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่งย่านบางแค หลอกทำอนาจารในห้องน้ำ นานกว่า 3 ปี พร้อมเปิดเผยว่า ผอ.โรงเรียนขอเคลียร์คดี


นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาเด็กชาย วัย 11 ขวบ และครอบครัว เข้าพบ พันตำรวจเอก ณรงค์ เทศวิบูลย์ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ บก.ปคม. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับครูผู้ชายคนหนึ่ง ที่สอนอยู่ในโรงเรียนชายล้วน ย่านบางแค ลวงละเมิดทางเพศเด็กชาย ตั้งแต่ปี 2561-2564


นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า พฤติกรรมของครูรายนี้ มักจะเข้ามาชักชวนเด็กเข้าไปในห้องน้ำ และกระทำอนาจาร จากนั้นก็จะปล่อยเด็กออกไป มีเด็กชายที่ตกเป็นเหยื่อ ไม่ต่ำกว่า 5 คน เป็นเด็กชายที่เรียนตั้งแต่ชั้นป.3 - ป.6 ซึ่งที่ผ่านมาเด็ก เคยเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง แต่ไม่มีพยานหลักฐาน จึงไม่สามารถดำเนินการกับครูคนดังกล่าวได้ แต่ใช้วิธีเฝ้าระวังแทน


นายอัจฉริยะ บอกด้วยว่า หลังจากเปิดเผยเรื่องนี้ ทางผู้บริหารโรงเรียนแห่งนี้ ได้ติดต่อขอเคลียร์คดี แต่ครอบครัวปฏิเสธและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


พันตำรวจเอก ณรงค์ กล่าวว่า ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นพบผู้กระทำผิดเพียงคนเดียว เข้าข่ายกระทำความผิดในข้อหาอนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี หลังจากนี้จะเชิญผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/kUF3lH--qPs

คุณอาจสนใจ

Related News