ภรรยาวอนช่วยหา จยย.ชนแล้วหนี สามีชาวต่างชาติเสียชีวิต ล่าคู่กรณีรับผิดชอบ

อาชญากรรม

ภรรยาวอนช่วยหา จยย.ชนแล้วหนี สามีชาวต่างชาติเสียชีวิต ล่าคู่กรณีรับผิดชอบ

โดย nicharee_m

15 ต.ค. 2564

84 views

สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือ สามีชาวต่างชาติถูกมอเตอร์ไซค์ชนเสียชีวิต แต่คู่กรณีหลบหนีไม่รับผิดชอบ วอนโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสล่าตัว


กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งจอดติดไฟแดงเลนขวา แต่จู่ๆ ก็เลี้ยวรถพุ่งออกมา ตัดหน้ามอเตอร์ไซค์ของผู้ตายที่ขี่มาทางตรง จึงพุ่งชนกันอย่างจัง เหตุเกิดที่ 3 แยกไฟแดง บนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณ 3 แยกไฟแดง ตำบลนางั่ว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยผู้เสียชีวิต คือ มิสเตอร์อูแบร์ อูโดไวย์ลิค อายุ 71 ปี ชาวเยอรมัน


นางสาวธัญญารัตน์ กลขุนทด อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า เหตุการณ์เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน สามีกระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ มีเลือดออกภายใน และมีโรคประจำตัวเป็นความดันสูง หมอไม่สามารถผ่าตัดรักษาให้ได้ เนื่องจากอายุมากแล้ว ทำได้เพียงรักษาตามอาการ โดยให้ยาแก้ปวด รอกระดูกประสานกันเอง ตอนนี้ศพยังอยู่ที่โรงพยาบาล รอผลชันสูตร และรอประสานสถานทูต ส่วนคู่กรณี หลังเกิดเหตุก็หลบหนีไป ที่โพสต์เฟซบุ๊ก หวังให้คนที่รู้จักคู่กรณีมาแจ้งเบาะแส


ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังได้ยินเสียงดังโครม ก็เห็นผู้บาดเจ็บกลิ้งอยู่บนถนน ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ โดยฝรั่งมีเลือดเต็มตัว ส่วนคู่กรณีเป็นลุงคนหนึ่งนั่งอยู่เหมือนมีอาการจุก ไม่ทราบว่า เป็นใครมาจากไหน เพราะไม่เคยเห็นหน้า ช่วงนั้นชุลมุนมาก หันมาอีกทีแกก็หายไปแล้ว

คุณอาจสนใจ