สลด หญิงวัย 59 ติดโควิดนั่งดับคาบ้าน ในมือกำยาแก้ไข้ คาดติดจากลูกชายที่เพิ่งเสียไปไม่กี่วัน

สังคม

สลด หญิงวัย 59 ติดโควิดนั่งดับคาบ้าน ในมือกำยาแก้ไข้ คาดติดจากลูกชายที่เพิ่งเสียไปไม่กี่วัน

โดย panwilai_c

5 ส.ค. 2564

595 views

สุดสะเทือนใจ หญิงวัย 59 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ในมือกำยาแก้ไข้ พบก่อนหน้านี้ลูกชายติดโควิดเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา


ตำรวจสภ.บางปู รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่หมู่บ้านบางปูแลนด์ ต.บางปูใหม่ จ.สมุทรปราการ จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยทีมปฏิบัติการเฉพาะทางโควิด-19 เข้าร่วมตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 59 ปี นั่งตะแคงตัวในมือมียาแก้ไข้


จากการสอบสวนพบว่าบ้านหลังนี้ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับลูกชายคนโต 2 คน แต่ลูกชายติดเชื้อโควิด ได้เสียชีวิตไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ส.ค.ผ่านมา และมาวันนี้ผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิต รถกู้ภัย ร่วมกตัญญู นำศพส่งตรวจที่นิติเวช รพ.รามาสมุทรปราการ


ต่อมาลูกชายคนเล็ก ซึ่งทำงานอยู่ที่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยกับทีมข่าว ว่า แม่คือนางสาวเดือนฉาย ถือเป็นกลุ่มเสี่ยงได้รับเชื้อ เนื่องจากพี่ชายคนโต อายุ 38 ปี เสียชีวิตไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม่ได้เข้าไปรับการตรวจหาเชื้อ เนื่องจากเริ่มมีอาการไอ และเจ็บคอ ลูกชายโทรเช็กเมื่อคืน ทราบผลเมื่อคืนช่วงตี 1 ว่าแม่ติดเชื้อ ผลเป็นบวก แต่แม่ยังไม่รู้ ลูกชายตั้งใจจะโทรบอกแม่ช่วงเช้า แต่โทรมาไม่มีคนรับสาย จึงแจ้งตำรวจ และมูลนิธิฯ ให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ เมื่อมาถึงก็พบแม่เสียชีวิตแล้ว ในมือกำยาไว้ คาดว่าตอนเช้าแม่น่าจะอาบน้ำเสร็จ แล้วกำลังจะเดินไปกินยา ก่อนจะวูบไป


ขณะนี้ลูกชายกำลังเดินทางมารับศพ ก่อนจะนำไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ จ.สมุทรปราการ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Ol1ZEeUqu2I

คุณอาจสนใจ

Related News