พบเจ้าของรถ CRV กระโดดสะพานภูมิพล ลอยคอติดหลังร้านอาหาร ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

สังคม

พบเจ้าของรถ CRV กระโดดสะพานภูมิพล ลอยคอติดหลังร้านอาหาร ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

โดย sujira_s

18 พ.ค. 2564

396 views

เมื่อเช้านี้ (18 พ.ค.64) ชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพรถเก๋งปริศนาจอดอยู่บนสะพานภูมิพล 2 แต่หาคนขับไปเจอ ย้อนดูวงจรปิด พบเป็นชายได้กระโดดลงสะพานที่มีความสูงกว่า 100 เมตร ล่าสุดพบตัวแล้ว ลอยคอไปติดหลังร้านอาหาร


โดยมีเพจดัง ได้โพสต์ข้อความ เมื่อเวลาประมาณตี 5 เศษ บริเวณสะพานภูมิพล 2 ได้รับแจ้งจากสายตรวจ มีรถจอดแต่สายตรวจหาคนขับรถไม่เจอ จึงทำการย้อนกลับดูกล้องวงจรปิด แล้วพบว่าคนขับรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนกรุงเทพฯ กระโดดสะพาน ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นชายหรือหญิง เขตความรับผิดชอบของ สภ.พระประแดง


ต่อมา ร้อยตำรวจเอก สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สะพานภูมิพล จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบรถเก๋งจอดอยู่ แต่ไม่เจอคนขับ และได้เดินตามหาแต่ไม่พบ เลยให้เจ้าหน้าที่ดูกล้องวงจรปิดพบว่า รถคันดังกล่าวได้ขับขึ้นมาจากถนนปู่เจ้าสมิงพราย แล้วมาจอดตรงจุดเกิดเหตุสักพักก็มีคนลงมาจากหน้ารถด้านคนขับ แล้วเดินข้ามราวสะพานไปยืนที่ราวสะพานด้านนอก ก่อนจะกระโดดลงไปแม่น้ำเจ้าพระยา


ทางตำรวจจึงได้นำรถไปเก็บไว้ที่ สภ.พระประแดง จนกระทั่งเมื่อเวลา 8 โมงเช้า ทางตำรวจได้รับแจ้งจาก นาง ฉอ้อน ขุนซรี อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำ ว่าเห็นมีคนลอยน้ำมาติดที่บันไดหลังร้าน เป็นผู้ชายใส่เสื้อคอปกแขนสั้นสีเหลือง กางเกงสีน้ำตาลขายาว อาการหมดสติ


เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นาย อภิชาติ บุญเภา อายุ 34 ปี เป็นชาว จ.ศรีสะเกษ ท่ามกลางชาวบ้านมายืนดู และช่วยลุ้นให้ชายรายนี้รอดชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดต่อเเจ้งญาติให้ทราบ และสอบถามถึงสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้


นาง ฉอ้อน ผู้พบเห็นชายรายนี้ เล่าให้ฟังว่า ตนกำลังทำความสะอาดอยู่ด้านหลังร้าน แล้วหันไปเห็นมีคนลอยมาติดที่บันไดยังหายใจรวยริน ตนจึงรีบแจ้งเจ้าของร้าน และเพื่อนบ้านมาช่วยดู แต่ไม่กล้าลงไปช่วย เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ut-pNPzIpG8

คุณอาจสนใจ

Related News