สาวงัดหลักฐาน เจ้าอาวาสขืนใจ-ขู่ฆ่า ด้าน “หมอปลา” จี้ ขอให้หน่วยงานจริงจังเหมือน “ขนมอาลัว”

สังคม

สาวงัดหลักฐาน เจ้าอาวาสขืนใจ-ขู่ฆ่า ด้าน “หมอปลา” จี้ ขอให้หน่วยงานจริงจังเหมือน “ขนมอาลัว”

โดย JitrarutP

12 พ.ค. 2564

347 views

รายการโหนกระแสวันที่ 12 พ.ค. 2564 พูดคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อ้าง ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง  ล่วงละเมิดทางเพศ ขู่ฆ่า นาน 2 ปี ร้องขอความเป็นธรรม พร้อมด้วย หมอปลา และ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์


น.ส. เอ (นามสมมติ) เผยว่า เมื่อปี 61 ไปเวียนเทียนที่วัดแห่งหนึ่ง ใส่ชื่อ-นามสกุลจริง ไว้ในซองเพื่อร่วมทำบุญ และถวายให้เจ้าอาวาสวัด แต่เมื่อปี 62 มีไลน์เจ้าอาวาสวัด ทักมาว่าสนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ตนขายอยู่ จึงไปหาสำนักงานที่วัด ดื่มน้ำชาที่ถูกเตรียมไว้ให้ รู้ตัวอีกทีร่างกายก็เปลือยไม่มีเสื้อผ้า


หลังจากนั้นพระรูปดังกล่าวก็พยายามติดต่อ และข่มขู่ว่ามีคลิป จึงต้องมาที่วัด ตนไม่กล้าแจ้งความเพราะอาย และพยายามออกห่างโดยใช้เหตุผลว่าไม่มีรถส่วนตัว เจ้าอาวาสจึงซื้อรถให้ เมื่อตีตัวออกห่างอีกครั้ง เจ้าอาวาสจึงไปแจ้งความเพื่อขอรถคืน


ผู้เสียหาย เผยอีกว่า ถูกขู่ฆ่าเสร็จแล้วบอกว่าทำไปเพราะรักและหวง ยอมรับ เจ้าอาวาสส่งเสียให้เรียนหนังสือ แต่ต้องมีข้อแม้คือต้องมาหา ตอนนั้นเศรษฐกิจไม่ดีเลยตัดสินใจตกลง


ด้านหมอปลา เผยว่า ตอนนี้เจ้าคณะอำเภอทราบเรื่องหมดแล้ว แต่พอถึงเวลาดันไม่อยู่ จนต้องไปที่เจ้าคณะจังหวัด พร้อมตั้งคำถามว่า สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ต้องดูแลตรวจสอบจริงจังกว่าดราม่าขนมอาลัว


ขณะที่ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายอาสา กล่าวทิ้งท้ายว่า ต้องการให้พระรูปดังกล่าวมาชี้แจงว่าเป็นจริงอย่างที่ผู้กล่าวหาแจ้งไว้หรือไม่ พร้อมยืนยันว่าที่เข้ามาช่วยเหลือเพื่อต้องการปกป้องพุทธศาสนา ถ้าพระทำผิดก็ต้องว่าไปตามผิด

คุณอาจสนใจ

Related News