เมียหลวงใจสลาย ผัวทหารไม่เคยดูดำดูดี ยังแอบแต่งงานซ้อน ซ้ำหญิงใหม่หยามโพสต์โซเชียลด่าหยาบ

สังคม

เมียหลวงใจสลาย ผัวทหารไม่เคยดูดำดูดี ยังแอบแต่งงานซ้อน ซ้ำหญิงใหม่หยามโพสต์โซเชียลด่าหยาบ

โดย nicharee_m

26 ก.พ. 2564

1.5K views

วันที่ 26 ก.พ. 2564 รายการโหนกระแส พูดคุยกับคุณพิมพ์ ภรรยาหลวง อายุ 40 ปี ที่ออกมาเผยแพร่คลิปอุ้มลูกน้อยมานั่งไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก นำทะเบียนสมรสมาโชว์ หลังจากมีภาพสามีซึ่งเป็นทหาร ไปเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกับภรรยาใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาดกัน ซึ่งแม่ของสามีก็รู้เห็นเป็นใจเป็นผู้ใหญ่ ร่วมอยู่ในพิธีด้วย ส่วนเธอต้องหอบลูก 2 คน ซึ่งยังเล็กอยู่กลับมาที่บ้านเกิดจังหวัดลำปาง โดยฝ่ายชายเองก็ไม่ได้เหลียวแลเลย แถมยังถูกภรรยาใหม่โพสต์แขวะ และละลานตลอด


คุณพิมพ์ เผยว่า ตนจดทะเบียนสมรสอยู่กินสามี ตั้งแต่ปี 2554 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา10 ปีแล้ว มีลูกชาย 2 คน อายุ 8 ขวบ และคนเล็กอายุ 6 เดือน กระทั่งปี 2563 มีเพื่อนกลุ่มแม่บ้านทหาร ส่งรูปเหมือนพิธีแต่งงานของสามีกับหญิงคนหนึ่งที่ จ.อุบลราชธานี พร้อมรูปพ่อแม่สามีและญาติแสดงความยินดี ซึ่งตนไม่ทราบเรื่องเลย ส่วนตนต้องหอบลูก 2 คน ซึ่งยังเล็กอยู่กลับมาที่บ้านเกิดจังหวัดลำปาง


ตนพยายามสอบถามสามีครั้งแรกไม่ยอมรับ เมื่อนำภาพถ่ายดังกล่าวมาให้ดู จึงยอมรับว่าแอบคบกัน ตนบอกให้เลิกยุ่งกับหญิงคนนั้น แต่หญิงคนดังกล่าวเข้ามาระรานตนตลอด พยายามโชว์รูปที่อยู่ร่วมกับสามีลงในเฟซบุ๊ก เพื่อให้เห็นว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน พร้อมกับส่งรูปคู่สามีมาให้ตนดูด้วย และยังเคยบุกมาบ้านพักในค่ายทหารยอมรับว่าสุดจะทน


ที่ผ่านมาได้คลอดลูกคนที่ 2 แต่สามีไม่เคยมาดูแล และไม่ยอมเซ็นรับรองบุตรด้วย พ่อและแม่ต้องเดินทางจาก จ.ลำปาง มาดูแลแทน หลังจากออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 2-3 ต.ค.2563 จึงพากันกลับมาอยู่ที่ จ.ลำปาง แต่ไม่สามารถเบิกสิทธิการรักษาพยาบาลได้ ถึงแม้จะจดทะเบียนสมรสแล้ว เนื่องจากยังไม่มีการรับรองบุตร ทำให้ตนและลูกเดือดร้อนเป็นอย่างมาก


หลังลูกสาวเข้าโรงพยาบาล เพื่อคลอดลูกคนที่ 2 หมอบอกว่ามีอาการครรภ์เป็นพิษ ต้องให้ญาติเซนต์รับรอง ถ้าผ่าตัดหรือคลอดลูกโอกาสเสียชีวิตทั้งแม่และลูก 50/50 ตนสงสารลูก จึงตัดสินใจเซ็นรับรอง โดยเตรียมโลงศพไว้ให้ลูกสาวแล้วหากเสียชีวิต แต่โชคดีที่รอด หลังออกจากโรงพยาบาล ก็พากันขนของกลับบ้านที่ จ.ลำปาง ในคืนวันนั้นเลย เพราะอยู่ไปก็ไม่มีใครดูแลค่าใช้จ่าย ค่านอนรักษาที่โรงพยาบาล เพราะเกินจากเงินประกันสังคม ต้องจ่ายเองรวมกว่า 2 หมื่นบาท โดยไม่ได้รับการช่วยเหลือจากสามีทหารของลูกสาวเลย ผิดหวังอย่างมาก ไม่คิดว่าเขาจะใจดำทำกับลูกและภรรยาตัวเองได้ขนาดนี้ ทั้งนี้ตนจะขอปรึกษากับทางทนายความก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป


ล่าสุด คนสนิทสามี ได้โทรศัพท์พูดคุยในรายการ ว่าจะให้สัมภาษณ์ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับกองพันวันนี้ เวลา 14.00 น.


อย่างไรก็ตาม คุณพิมพ์ ยืนยันว่า จะทำการหย่ากับสามีทหาร และไม่ขอกลับไปคืนดี พร้อมดำเนินดารฟ้องร้องเรียกค่าดูแลบุตร

คุณอาจสนใจ

Related News