2 โจรควงปืนชิงทองห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ กวาดทอง 260 บาท ตร.ยังไม่ยันเป็นคนมีสี

สังคม

2 โจรควงปืนชิงทองห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ กวาดทอง 260 บาท ตร.ยังไม่ยันเป็นคนมีสี

โดย pattraporn_a

26 ก.พ. 2564

43 views

ตำรวจเร่งไล่ล่า 2 คนร้าย พกปืนบุกชิงทอง ในห้างดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ นนทบุรี ได้ทองไปกว่า 260 บาท แล้วหนีไป โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน


โดยมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใส่หมวกกันน๊อคเต็มใบ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ หนึ่งในสองคนกระโดดข้ามตู้โชว์ทอง ก่อนจะส่งให้อีกคนที่ยืนคุมเชิงอยู่ ช่วยกันกวาดทองในถาด ใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมมา รวมน้ำหนักกว่า 200 บาท และ เงินสดในลิ้นชักอีกกว่า 8 หมื่นบาท แล้วกระโดดข้ามกลับมา ชวนกันวิ่งหลบหนีออกไป


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (25 ก.พ.) ที่ร้านทองแห่งหนึ่งในห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี โดยมี นายอนิวัฒน์ ภูหัวตลาด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตน และพนักงานสาวอีก 3 คน กำลังยืนรอขายทองอยู่หน้าเคาเตอร์ ได้มีคนร้าย 2 คน เดินเข้ามาในร้าน แล้วสั่งให้ตนและพวกหมอบลง ซึ่งทุกคนก็ทำตามเพราะความกลัว ก่อนที่หนึ่งในนั้นได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์มากระชากสร้อยทองบนผนังตู้และในตู้โชว์ ซึ่งมีทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือ ส่วนอีกคนได้ยืนถือปืนคุมเชิงอยู่ข้างนอก ก่อนจะมาช่วยกันกวาดทองใส่กระเป๋าเป้ที่เตรียมมา แล้ววิ่งหนีออกไปจากร้าน


ด้าน แม่ค้าร้านขายนาฬิกาตรงข้ามร้านทอง เล่าว่า คนร้ายได้วิ่งมาและส่งเสียงว่าหลบๆ ด้วยความตกใจคิดว่าถ่ายละคร ตนก็เลยแอบดูอยู่ห่างๆ เห็นแต่ข้างหลังตอนที่คนร้ายมาก่อเหตุ ซึ่งห้างนี้ปกติจะเงียบเพราะไม่ค่อนมีคนมาเดิน


ส่วนทางคดี ล่าสุด พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี พร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับดูกล้องวงจรปิด พบคนร้ายได้ทองรูปพรรณไป น้ำหนักรวม 260 บาท เงินสดอีก 8 หมื่น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท โดยพบคนร้ายหนีออกจากร้านไปขึ้นรถมอเตอร์ไซด์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม๊ก สีบรอนซ์เงิน เห็นแต่ทะเบียนท้าย เลข 75 หนีไปทางแยกพระนั่งเกล้า


ซึ่งตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างแกะรอยติดตามจับกุม พร้อมเผยคนร้ายน่าจะเตรียมการมาอย่างดี ทั้งใส่หมวกกันน๊อคเต็มใบ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ และสวมถุงมือ ซึ่งก่อนลงมือก่อเหตุมีพยานเห็นมาจอดรถมอเตอร์ไซด์ดูลาดเลาอยู่หลายวัน และทราบว่าร้านทองแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ประตูทางออก ส่วนที่คนร้านตะโกนขู่ไม่ให้พนักงานกดสัญญาณเตือนภัย จะมีคนมีสีหรือไม่ยังกล้ายืนยัน ขอให้ทำงานก่อน คาดว่าจะจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/eevLyJ8cGU0

คุณอาจสนใจ

Related News