เมียและลูกน้อง เล่านาทีกราบเท้าขอชีวิต หลังยึดรถสิบล้อแต่เจอยิงถล่ม ไม่ได้ตั้งใจขัดขาใคร ทำตามหน้าที่เท่านั้น

สังคม

เมียและลูกน้อง เล่านาทีกราบเท้าขอชีวิต หลังยึดรถสิบล้อแต่เจอยิงถล่ม ไม่ได้ตั้งใจขัดขาใคร ทำตามหน้าที่เท่านั้น

โดย sujira_s

22 ก.พ. 2564

433 views

 วันที่ 21 ก.พ. 64 มีหญิงสาวรายหนึ่งได้เข้ามาร้องสื่อ เกี่ยวกับสามีของตนถูกผู้มีอิทธิพลยิงจนได้บาดเจ็บหนัก และให้สามีขับรถไปโรงพยาบาลเอง ด้านตนกับลูกน้องโดนอุ้มไปที่บ่อดิน เพื่อกักขังและทำร้ายร่างกาย จนต้องกราบเท้าขอชีวิต 


โดยหญิงสาว เล่าว่า ตนเองกับสามีได้รับมอบอำนาจถูกต้องตามกฎหมายจากบริษัทหนึ่ง ให้มานำรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวหลังถูกยกเลิกสัญญามาประมาณ 7 เดือน โดยมาพบรถอยู่ในบ่อดินแห่งหนึ่ง และไดเข้าไปพูดคุยกับคนขับว่าตนเองมีเอกสารถูกต้อง ถ้ายังไงก็ให้เจ้าของรถไปที่ สภ.หนองขาม เพื่อลงบันทึกประจำวัน


แต่ระหว่างที่กำลังขับรถ โดยสามีเป็นคนขับรถบรรทุก ส่วนตนขับรถตามมา ก็ได้มีรถตู้คันหนึ่งปาดหน้าไปมา ก่อนจอดข้างทางแล้วยิงใส่รถบรรทุก จนสามีได้รับบาดเจ็บบริเวณเยื่อหุ้มหัวใจและใบหูฉีกขาด 


ตนเองได้กราบเท้าร้องขอชีวิตตัวเองและสามี จนคู่กรณียอมให้สามีขับรถไปที่โรงพยาบาล ส่วนตนและลูกน้องที่โดนทำร้ายถูกพาตัวมาที่บริเวณบ่อดินที่เพิ่งขับรถออกมา หลังจากที่ร้องขอชีวิตหลายครั้ง ทางคู่กรณีก็ยอมปล่อยตัว พร้อมนำมาส่งที่โรงพยาบาลโดยทำการยึดโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องและเงินสดเกือบ 1 หมื่นบาท


วันนี้ (22 ก.พ. 64) รายการโหนกระแสได้เชิญนางสาวบี (นามสมมติ) ภรรยาของผู้บาดเจ็บ นายเอ (นามสมมติ) ลูกน้องที่โดนทำร้าย มาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เจอในวันนั้น พร้อมทราบภายหลังว่า กลุ่มที่ทำร้ายเป็นผู้มีอิทธิพล เนื่องจากทุกคนต่างเรียก 'นาย' ไม่ก็ 'ท่าน' 


นอกจากนี้ มีนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับรูปคดี เช่นเดียวกับ พ.ต.อ.วิสาขะ เพ็ชรเกษม ผู้กำกับสภ.หนองขาม มาพูดถึงคดีและแนวทางการดำเนินการ 

คุณอาจสนใจ

Related News