เปิดใจเมียหลวง 2021 ถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งผัว แฉหญิงใหม่ขู่ปล่อยท้อง พ่อแม่สามีขอยืนข้างสะใภ้ฟ้องแน่

ข่าวโซเชียล

เปิดใจเมียหลวง 2021 ถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งผัว แฉหญิงใหม่ขู่ปล่อยท้อง พ่อแม่สามีขอยืนข้างสะใภ้ฟ้องแน่

โดย nicharee_m

19 ก.พ. 2564

15.6K views

วันที่ 19 ก.พ. 2564 รายการโหนกระแส พูดคุยเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสว่อนในโลกออนไลน์ เมื่อหญิงคนหนึ่งสวมชุดดำ ถ่ายคลิประหว่างบุกไปยังงานแต่งงานของผู้ชาย ที่เธออ้างว่าเป็นสามี โดยมีทะเบียนสมรสอยู่ในมือด้วย โดยสถานที่ที่เธอเข้าไป มีการจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีน พร้อมกับมีพิธีรดน้ำ มีบ่าวสาวอยู่ในงาน ซึ่งมีการพูดว่า ผู้ชายคนนี้ ยังไม่ได้หย่าขาดจากเธอ แต่มาแต่งงานใหม่ได้อย่างไร


ทราบต่อมาว่า หญิงคนดังกล่าวชื่อ น.ส.จอย เป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของฝ่ายชายที่เป็นเจ้าบ่าวในงานแต่งภายในคลิป โดยวันนี้ น.ส.จอย เปิดใจกลางรายการว่า เธอสงสัยว่าฝ่ายชายมีชู้ จึงเริ่มสืบด้วยตนเอง แล้วไปพบกับผู้หญิงคนหนึ่งภายหลังทราบว่าได้คบหากับสามีของตน โดยตนไปจับได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งแต่ทั้งคู่ไม่ยอมรับ และอีกหลายเหตุการณ์ที่จับได้และมั่นใจว่าสามีนอกใจตนเองและคบหากับผู้หญิง


จนกระทั่งวันแต่งงานของสามีที่ถูกคลิปเผยแพร่ภายจนกลายเป็นประเด็น ตนตัดสินใจพาเพื่อนและลูก นำใบสมรสบุกกลางงานแต่ง แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันดำเนินงานสมรสให้จบ


ด้านทนายประจำคดีของ น.ส.จอย ยืนยันเดินหน้าฟ้องเอาผิดทั้งฝ่ายชาย คือ สามี และฝ่ายหญิง นอกจากนี้ฝ่ายชายมีอาชีพตำรวจ คาดว่าผิดวินัย แต่ทั้งนี้เรื่องของบทลงโทษอยู่ที่ผู้บังคับบัญชาเป็นผู้ออกคำสั่ง

คุณอาจสนใจ

Related News