ประชาสัมพันธ์

PEA เดินหน้าปรับปรุงระบบไฟฟ้า จัดระเบียบสายสื่อสาร สร้างความปลอดภัยให้ชุมชน

โดย panwilai_c

12 ส.ค. 2565

240 views

"PEA" Kick off “เจ้าพรหมโมเดล” เดินหน้าปรับปรุงระบบไฟฟ้า จัดระเบียบสายสื่อสาร สร้างความปลอดภัยให้ชุมชน พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเยือนเมืองมรดกโลก



นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยนายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และผู้บริหารหน่วยงานในพื้นที่ ร่วมตัดสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งาน Kick off “เจ้าพรหมโมเดล” เดินหน้าจัดระเบียบสายไฟฟ้า ปรับปรุงหม้อแปลงไฟฟ้า และสายสื่อสาร ในโซนเกาะเมือง เพื่อสร้างความปลอดภัยในชุมชนเมือง ของอำเภอพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นจุดใหญ่ และจุดเช็กอินของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เดินท่างไปเยือนเมืองมรดกโลก ซึ่งหลังจากปรับปรุงเสร็จสิ้น จะทำให้มีภูมิทัศน์ที่สวยงาม และน่ามองยิ่งขึ้น สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา



การจัดระเบียบสายไฟฟ้า และสายสื่อสารในเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ร่วมกับ กสทช., ผู้ให้บริการกิจการสื่อสาร และหน่วยงานในพื้นที่ ร่วมกันจัดระเบียบสายไฟฟ้า-สายสื่อสารต่างๆ ตามโครงการ "เจ้าพรหมโมเดล" โดยเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งดำเนินการพร้อมกับอีก 7 จังหวัดภาคกลาง


โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยของสายไฟฟ้า และสายสื่อสาร ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญ และต้องอาศัยความทุ่มเทในการทำงานร่วมกันของทุกภาคส่วน


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/P1PCHkuWHtQ

คุณอาจสนใจ