เลือกตั้งและการเมือง

'เทพ โพธิ์งาม' เปิดใจปมติง 'ชัชชาติ' เพราะเห็นแต่วิ่ง - 'ผู้ว่าฯกทม.' เผยแล้วแต่คนมอง ไม่ได้เบียดบังเวลาราชการ

โดย passamon_a

31 ก.ค. 2565

422 views

เทพ โพธิ์งาม เปิดใจเหตุติง ผู้ว่าฯชัชชาติ เพราะเห็นแต่วิ่งไลฟ์สด อยากให้เร่งแก้ปัญหาปากท้องชาว กทม. ด้านชัชชาติ เผยวิ่งตรวจงานตามสไตล์ แล้วแต่คนมองมีทั้งชอบและไม่ชอบ ไม่ได้เบียดบังเวลาราชการ  


เมื่อวันที่ 30 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อพบกับ เทพ โพธิ์งาม หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงและตลก วัย 73 ปี หลังเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยบางช่วงบางตอนได้มีการพูดถึงการทำงานของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร


โดย เทพ โพธิ์งาม เปิดใจถึงสาเหตุที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในครั้งนี้ว่า ส่วนตัวแล้วตนไม่ได้มีปัญหา หรือมีความเกลียดชังใด ๆ กับนายชัชชาติ ในทางกลับกันก็รัก และอยากให้ทำงานต่อไป แต่การทำงานกว่า 1 เดือนที่ผ่านมาหลังรับตำแหน่ง นายชัชชาติยังไม่มีผลงานที่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับชาว กทม. ได้อย่างจริงจัง เป็นรูปธรรม สิ่งที่เห็นคือการไลฟ์สดวิ่งไปตรงโน่น วิ่งมาตรงนี้ และการฉายหนังกลางแปลง


ในขณะที่ชาว กทม. ต้องเผชิญปัญหาสารพัด ทั้งในเรื่องของสาธารณูปโภค การเดินทาง การจราจร น้ำท่วม โดยเฉพาะเรื่องของปากท้องที่ต้องเร่งช่วยเหลือ อย่างนโยบายตลาดริมถนน อันนี้ตนก็เห็นด้วย เพราะประชาชนในระดับล่างที่หาเช้ากินค่ำ จะได้มีที่ทำกิน อย่าให้เทศกิจไปจับเขาเลย สงสารเขา แต่ควรจะมีการวางแผนในเรื่องของความเป็นระเบียบเรียบร้อย อาหารสะอาด และทางเท้าต้องเดินได้สะดวก


ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า การที่ตนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เป็นเพียงการใช้สิทธิ์ตามระบบประชาธิปไตย ไม่ได้มีการกล่าวหา หรือใส่ความใด ๆ อันเกิดจากอคติ ซึ่งที่ผ่านมา ตนได้มีการพูดถึงการทำงานของนักการเมืองหลาย ๆ คน อย่าง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูงขึ้น สร้างผลกระทบต่อประชาชนทุกภาคส่วน รวมไปถึง นายทักษิณ ชินวัตร ที่ตนอยากให้กลับมาประเทศไทย เพื่อเข้าสู่กระบวนการต่อสู้พิสูจน์ข้อกล่าวหากันในชั้นศาล ผลออกมาเช่นไร ตนเชื่อว่าประชาชนทั้งที่รักและไม่รัก ก็จะยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป


ด้าน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่เป็นไร ผมไม่รู้สึกอะไร แล้วแต่คนมอง ผมก็ทำงานสไตล์ของผม ผมก็ออกกำลังกายทำงาน แบบนี้วิ่งทำงาน ดูงานแบบนี้ แล้วแต่คนดู มีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เบียดบังเวลาราชการ


https://youtu.be/j9A9sE9qTrU

คุณอาจสนใจ

Related News