เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กตู่' ปัดตอบ รอเป็นนายกฯส้มหล่น ลั่นทุกอย่างเป็นไปตามกติกา

โดย panwilai_c

29 พ.ค. 2566

68 views

นายกรัฐมนตรี ปัจจุบัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา วันนี้เข้าทำงานตามปกติที่ทำเนียบรัฐบาล มีภารกิจให้ ผู้ประกอบการ รุ่นใหม่ YEC หอการค้าทั่วประเทศ เข้าพบ ก่อนจะออกมาให้ สัมภาษณ์ สื่อมวลชนถึงเรื่องที่มีการพูดคุยกัน ช่วงหนึ่งนักข่าวถามประเด็นการเมือง บอกว่าช่วงนี้หลายประเด็นมีความเชื่อมโยงกับรัฐบาล ปัจจุบัน เหมือนท่านนายกฯ รอส้มหล่น อยู่หรือเปล่า



พล.อ.ประยุทธ์ ถามกลับว่า "ส้มที่ไหนหล่น หล่นเรื่องอะไร" นักข่าวบอกว่าหมายถึงเรื่องการเมือง ทาง พล.อ.ประยุทธ์ ก็ตอบว่า "อย่ามาพูดการเมืองกับผม ผมไม่รู้จะตอบว่ายังไง ผมก็อยู่กับผมอย่างนี้ ทำหน้าที่ของผมให้เรียบร้อย และพร้อมส่งมอบ ใครจะเป็น ก็เป็นไปสิ"



นักข่าวก็พยายาม ย้ำว่า ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริงๆ ท่านนายกฯ ก็บอก "อย่ามาถ้า​ อย่ามาถ้ากับผม​ ถ้าไม่ได้หรอก​ ไม่มีถ้า​ มันเป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเดี๋ยวก็มี ถ้า 1 ถ้า​ 2 ถ้า 3 ถ้า​ 4 แล้วจะไปตอบได้อย่างไร



ส่วนเรื่อง สติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก​ ท่านนายกฯ บอกว่า ได้สั่งการไปแล้ว​ และขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบอยู่ ซึ่งช่วงบ่าย พลเอกประยุทธ์​ มีภารกิจ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วย ก็จับตาว่าจะมีการกำชับเรื่องนี้เพิ่มเติมหรือไม่


https://youtu.be/CAooBPhXksQ

คุณอาจสนใจ

Related News