เลือกตั้งและการเมือง

'ธรรมนัส' ปราศรัยเดือดร้อยเอ็ด อย่าทำเหมือนคนใต้ พรรคนั้นส่งใคร แม้แต่เสาไฟก็จะเลือก

โดย nattachat_c

2 พ.ค. 2566

25 views

วานนี้ (1 พ.ค. 66) ที่ศูนย์ประชุมสาเกตฮอลล์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ และกรรมการบริหารพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด 8 เขต


ร.อ.ธรรมนัส กล่าวปราศรัย ที่ศูนย์ประชุมสาเกตฮอลล์ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ว่า ตนเป็นลูกชาวนา ต้องการส่งเสริมข้าวหอมมะลิของร้อยเอ็ด แต่ร้อยเอ็ดน่าสงสาร เพราะระบบนอกเขตชลประทาน ต้องอาศัยเทวดาจากกรมฝนหลวง ตนและหัวหน้าพรรคได้ลงมาช่วยชาวร้อยเอ็ดตลอด


“สิ่งสำคัญที่สุด ชาวร้อยเอ็ดอย่าเป็นเหมือนคนใต้ ที่มักจะพูดเสมอว่า คนใต้ถ้าพรรคนั้นส่งใครลง แม้แต่เสาไฟก็จะเลือก อย่านะครับพี่น้อง ร้อยเอ็ดอย่าทำแบบนั้น พี่น้องจะเอาหรือไม่ คนไม่ดี ไม่มีผลงาน ให้เลือกอีกจะเอาหรือ ผมจึงมาชวนพี่น้องชาวร้อยเอ็ดว่า พร้อมจะเปลี่ยนหรือยัง ของเก่าไม่เอา เราจะเอาของใหม่ๆ ของเก่าถอดทิ้ง แล้วมาเอาคนใหม่ดีกว่า” พร้อมชูกำปั้นขึ้นตะโกนว่า เปลี่ยน


ร.อ.ธรรมนัส ถามประชาชนอย่างดุเดือดว่า น้ำมันแพงไหม ไฟแพงไหม ก๊าสแพงไหม “เราไปไล่มันเลยไหม อะไรที่เป็นของนายทุนแพงหมด แต่เป็นของชาวบ้านถูก ก่อนจะย้ำว่า ข้าวถูกไหม น้ำมันแพงไหม ฮ่วย!


พร้อมย้ำถึงนโยบายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ตั้งแต่อายุ 60 ปี เพิ่มเป็นจำนวน 3,000 บาทต่อเดือน อายุ 70 ปีขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 4,000 บาทต่อเดือน และอายุ 80 ปีขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 5,000 บาทต่อเดือน “ขออวยพรให้อยู่กันจนได้ใช้เบี้ย 5,000 บาท เป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่จับต้องได้ ไม่ต้องรอ"

------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1KxzzNZSL2M

คุณอาจสนใจ

Related News