เลือกตั้งและการเมือง

'อุ๊งอิ๊ง' อุ้มท้อง 8 เดือน อ้อนชาวนนท์ขอแลนด์สไลด์ - 'เศรษฐา' แอบกั๊กนโยบาย กลัวพรรคเซินเจิ้นก๊อป

โดย nattachat_c

23 มี.ค. 2566

189 views

วานนี้ (22 มี.ค. 66) พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เวทีแรกหลังยุบสภา ที่ท่าน้ำนนท์ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีแกนนำมาร่วมเวทีอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็น นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย


ขณะที่การปราศรัย นางสาวแพทองธาร กล่าวว่าดีใจที่วันนี้ได้มาจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดที่ไม่ไกลมาก เมื่อหมออนุญาตให้เดินทางมาได้ จึงมาทันที ในอดีตพรรคเพื่อไทยเคยได้รับความไว้วางใจจากชาวนนทบุรีได้รับเลือกตั้งทั้งจังหวัด รอบนี้จึงมาขอเพื่อไทยยกจังหวัดอีกรอบ และรับรองว่าว่าที่ผู้สมัครของพรรคทุกคนจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่แน่นอน 


และได้กล่าวว่า ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะเอาประชาชนเป็นศูนย์กลาง จะยึดหลักประชาธิปไตาย และทำให้พี่น้องกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง


ด้าน นายเศรษฐา ทวีสิน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยคิดใหญ่ทำเป็น ไม่เคยเลียนแบบ ไม่เคยทำตามใคร แต่อาศัยเทคโนโลยีมาสร้างกระเป๋าเงินดิจิทัล ให้กับประชาชนที่อายุ 16 ปี ขึ้นไป ส่วนเท่าไหร่ยังไม่ขอบอก เพราะจะถูกพรรคเซินเจิ้นมาก๊อปปี้ แต่บอกไปก็ก๊อปปี้ไม่ได้แน่นอนเพราะพรรคเพื่อไทยเข้าใจถึงเทคโนโลยี และความเดือดร้อนของประชาชนดี และเงินที่จะเติมเงินเข้าไปไม่ใช่ 500 ,600 ,700 แน่นอน

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/afyD6bpsPj8

คุณอาจสนใจ

Related News