เลือกตั้งและการเมือง

‘เทพ โพธิ์งาม’ ถาม ‘ชัชชาติ’ ทำอะไรบ้าง วันๆเห็นแต่วิ่ง

โดย attayuth_b

30 ก.ค. 2565

75 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.) เทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลก ได้ไลฟ์ผ่านแฟนเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ในหัวข้อ Thep-Talks พูดจาภาษาเทพ ร่วมกับภรรยา โดยมีเนื้อหาตอนหนึ่ง ได้พูดถึงการทำงานของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า

ผู้ว่าฯ ก็พากันเต้นอยู่นั่นแหละ บ้านเมืองจะเกิดสงครามกันอยู่แล้ว เมื่อไหร่จะหยุดกันสักที ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ ทำงานให้มันจริงจังหน่อย ทุกวันนี้ยังมองไม่เห็นว่ามีงานอะไร แล้วพวกอวยผู้ว่าฯ ก็อวยกันเหลือเกิน โน่น ให้ไปเป็นนายกฯ เลย ทำงานกันแค่นี้ จะไปเหนือกว่าเค้าได้ยังไง รัฐบาลเค้าทำมาไม่รู้กี่พันอย่างแล้ว โครงการเค้าเยอะ

ทั้งนี้หมั่นไส้คนอวย ทำไมไม่ดูบ้าง เห็นหรือไม่เขาเต้นอยู่ทั้งวัน ทำอะไรบ้าง ทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง พาประชาชนไปเต้นกันอยู่ ส่วนมากเขาได้อะไร มันก็ได้กลุ่มของพวกคุณนั่นแหละ แค่นั้น เห็นไปกี่หนกี่ครั้งหน้าตาเดิมๆ ทั้งนั้นแหละ แล้วก็เห็นวิ่งอยู่นั่น ไม่รู้วันๆ ทำอะไร

นอกจากนี้ประชาชนได้อะไร บอกให้ไปดูความเรียบร้อยของในเมืองเขา ไฟสะดวกหรือไม่ การจราจรติดขัดยังไง ต้องไปดูตรงนี้ การทำมาหากิน การเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ มีความสุขหรือไม่ ไม่ใช่วิ่งทั้งวัน วิ่งอยู่นั่นแหละ ไลฟ์อยู่นั่นแหละ เป็นโค้ชอยู่นั่นแหละ บ้ารึเปล่า


คุณอาจสนใจ

Related News