เลือกตั้งและการเมือง

‘ปารีณา’ ฮึ่ม! ท้า ‘ชัชชาติ’ ลาออก ลงแข่งนายกฯ ก็สู้ ‘บิ๊กตู่’ ไม่ได้ ซัด ‘หมอวรงค์’ กิ้งก่าเปลี่ยนสี

โดย JitrarutP

23 พ.ค. 2565

413 views

“ปารีณา” ฮึ่ม!! ท้า “ชัชชาติ” ให้ลาออกผู้ว่าฯ กทม. มาลงแข่งนายกฯ ก็ยังสู้ “บิ๊กตู่” ไม่ได้ ซัดแรงถึง “หมอวรงค์” วันนั้นเป่านกหวีดช่วย 3 ป. แต่วันนี้กลายเป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสี



น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ให้สัมภาษณ์ว่าได้คะแนนเสียงมากกว่านายกรัฐมนตรีอีก โดยระบุข้อความว่า “ปากดี ปากบอกไม่ทะเลาะ แล้วดูพูด แกว่ง..  หาเซี่ยน นี่คือภาวะผู้นำของชัชชาติ ยังไม่ทันไร สัน...ออกมาแล้ว อย่าดีแต่ปาก  แน่จริง ลาออกมาแข่งนายกฯ กับ พลเอกประยุทธซิ อย่ามาดีแต่ปาก ลาออกเลย สู้ลุงตู่ไม่ได้หรอก สุดท้าย ฝากทำให้ได้อย่างที่พูด  ฝากใช้งบประมาณด้วยความระมัดระวัง และไม่ใช้งบประมาณด้วยความอร่อย



นอกจากนี้ “ปารีณา” ยังได้เปิดเผยถึงกรณีที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี แสดงความคิดเห็นขอบคุณคนกรุงฯ ที่ช่วยสั่งสอน 3 ป. หลังนายชัชชาติ ได้รับตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เปลี่ยนสีเร็ว ช่วงโควิดเราได้ยินหมอบอกว่า  เชื่อหมอไม่เชื่อหมา แต่พอโควิดกลายพันธ์ ดันปรากฏมีหมอบางคนกลายเป็น กิ้งก่า ที่ลิ้นไม่มีกระดูก”



“อย่าลืมว่า มีใครบ้าง ... ไปเป่านกหวีดช่วย 3 ป. ให้เข้ามา และพอ 3 ป คืนอำนาจและจัดให้มีการเลือกตั้ง ก็ได้เลือกตั้งกลับเข้ามาใหม่อีก ตอนนั้นพูดอะไรไว้ประชาชนจำได้ แล้วตอนนี้ไหงพูดแบบนี้ ใครจะยินดีกับใครก็ตามสบาย  แต่อย่าสะเออ ไปพาดพิงคนอื่นได้ไหม สุดท้าย  หมอที่เปลี่ยนสีเร็วขนาดนี้ ระวังจากหมอจะกลายเป็นหม...  นะคะ”



คุณอาจสนใจ

Related News