บันเทิง

‘เปิ้ล นาคร’ สุดภูมิใจ ‘ออก้า’ คว้าแชมป์สนาม 2 เจ็ตสกีประเทศไทย หวังเป็นตัวแทนชิงแชมป์โลก

โดย chutikan_o

30 พ.ค. 2566

348 views

แสดงความยินดีกับ ‘น้องออก้า นครา ศิลาชัย’ ลูกชายวัย 11 ขวบของ ‘เปิ้ล นาคร’ ล่าสุดคว้าแชมป์การแข่งขันเจ็ตสกี Direct Asia Waterjet Pro Tour รุ่น Junior 8-13 slalom ski 1,500 cc stock สนามที่ 2 ที่จังหวัดอุดรธานีมาได้สำเร็จ


เมื่อวานนี้ (29 พ.ค.) หลังกลับมาถึงกรุงเทพฯ น้องออก้าและป๊าเปิ้ล ก็ได้เปิดใจว่า ดีใจมาก พี่เปิ้ลบอกว่าเป็นสนามที่ค่อนข้างเหนื่อยมาก เพราะซ้อมกันมาหนักมาก เป็นเดือนๆ รวมถึงยังใช้เรือลำใหม่ที่ออก้าเก็บเงินซื้อเอง มาลงแข่งอีก ก็ถือว่าไม่ง่ายเลยกว่าจะได้แชมป์สนามนี้มา ส่วน ออก้า ก็บอกว่า ครั้งง่ายไม่ง่ายเหมือนกัน เพราะคนอื่นก็เก่งกันทุกคนเลย และต้องซ้อมกับเรือลำใหม่ให้คุ้นมือก่อนลงแข่ง แถมก่อนลงแข่งก็มีอุปสรรคเพราะเรือสตาร์ทไม่ติดอีกด้วย


เปิ้ล บอกว่า การแข่งของออก้า เป็นการแข่งเพื่อชิงแชมป์ประเทศไทย มีการแข่งขันทั้งหมด 4 สนาม ตอนนี้แข่งชนะไปแล้ว 2 สนาม คือที่นครสวรรค์ และอุดรธานี หลังจากนี้ต้องแข่งอีก 2 สนาม และต้องเอาคะแนนทั้ง 4 สนามมารวมกัน เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงแชมป์โลกในการแข่งขันรายการ Jet Ski World Series ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งออก้าตั้งใจจะคว้าแชมป์ประเทศไทยให้ได้ เพราะอยากไปแข่งที่อเมริกาอีกครั้ง หลังจากเคยคว้าแชมป์มาก่อนหน้านี้แล้ว


เปิ้ล บอกอีกว่า ภูมิใจในตัวลูกชายมาก และฝีมือของเขาก็มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ ส่วนสนามต่อไป ก็จะไปแข่งที่หนองคาย ก็ถือว่าเป็นอีกสนามที่ไม่ง่าย หลังจากนี้ก็ต้องซ้อมให้หนักกว่าเดิมไปอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/eY9IvGtZKQI

คุณอาจสนใจ

Related News