บันเทิง

‘เปิ้ล นาคร’ ชมเมีย สวยขนาดนี้ไม่คิดมีเมียน้อย ‘จูน กษมา’ ลั่นถ้าอยากมีไปแต่ตัวกับวีลแชร์

โดย nicharee_m

26 พ.ค. 2566

748 views

‘เปิ้ล นาคร’ โชว์หวานชมเมีย ‘จูน กษมา’ สวยขนาดนี้จะไปมีเมียน้อยได้ยังไง หลังประกาศข่าวดี จูนให้มีเมียน้อยตอนอายุ 70

เปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา ที่พาลูกๆ มารับรางวัล ก็ถือโอกาสเปิดใจ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พี่เปิ้ล ได้โพสต์บอกว่า ดีใจที่ จูน อนุญาตให้มีเมียน้อยได้ตอนอายุ 70 แต่มีข้อแม้ว่าเมียน้อยต้องมีอายุแก่กว่า

ซึ่ง จูน ก็บอกว่า เป็นเรื่องที่เคยพูดเล่นกันตั้งแต่ 20 ปีก่อน ตอนนั้นนั่งดื่มกัน และยังไม่มีลูก ก็บอกว่าเดี๋ยวจะยอมให้มี เดี๋ยวจะหาให้เลย แล้วเขาก็จำมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งตอนนี้เป็น จูน อายุ 19 ที่พูด แต่ตอนนี้ จูน อายุ 40 ไม่ได้พูด แต่ก็บอกว่าถ้าเขาจะมีความสุขในบั้นปลายชีวิตขนาดนั้น ก็ไปเถอะ แต่ไปแต่ตัวนะ นั่งวีลแชร์ไปด้วย

ส่วน พี่เปิ้ล ก็บอกว่า จริงๆ ก็พูดเล่น สนุกๆ โพสต์เล่นๆ สร้างความสุข สร้างสีสัน แต่ถ้าตอนอายุ 70 มีเมียน้อยได้จริงๆ ก็คงได้คอนเท้นต์อะไรแปลกๆ และบอกว่าตอนนั้น จูน เคยบอกว่าให้มีได้ตอนอายุ 60 แต่ล่าสุดได้ไปเจอ อาต๋อย ไตรภพ ที่ตอนนี้เขาอายุ 60 แล้ว แต่ยังมีกล้ามเป็นมัดๆ อยู่ จูน ก็เลยเปลี่ยนใจจาก ให้มีตอน 60 เป็น 70 แทน แล้วถ้าตอน 70 ยังวิ่งมาราธอนได้ จูน ก็คงเลื่อนไปเป็น 80 อีก ซึ่ง จูน ก็บอกเลยว่าไม่ได้รู้สึกหวั่นใจอะไรอยู่ในหัวเลย แต่ถ้าเขายังฝังใจขนาดนี้ก็ไปเลย ก่อนที่ พี่เปิ้ล จะหันไปมองหน้าเมียแล้วบอกว่า สวยขนาดนี้ ยังคิดจะมีอีกเหรอครับ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CyiLVyC_91c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จูน กษมา ,เปิ้ล นาคร

คุณอาจสนใจ

Related News