บันเทิง

‘ก้อง ปิยะ’ ชวนไปอร่อยฟินในงาน “ลิ้นติดโปรแฟร์ อิ่มหนำสำราญ’66” ลุ้นอิ่มฟรีกับโปรแรงดับร้อน

โดย chutikan_o

27 มี.ค. 2566

73 views

อร่อยฟิน!! รับซัมเมอร์กับโปรแรงดับร้อน อิ่มจังตังค์อยู่ครบทุกวัน สำหรับ “ลิ้นติดโปรแฟร์’66” มหกรรมอาหาร แห่งตำนานความอร่อยมาให้คุณ ได้เลือกช็อปแน่นทุกพื้นที่!! ครั้งนี้คู่เพื่อนซี้ ‘ก้อง ปิยะ - ท็อป ดารณีนุช’ จัดหนักจัดเต็ม จัด 2 ที่พร้อมกัน ในวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2566 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และบางส่วนที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ



สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเลือกสรรของกินทั้งคาวหวานของทานเล่นรับรองไม่ผิดหวังเพราะมีร้านใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพความอร่อยละลานตากับหลากเมนูพร้อมเสิร์ฟให้ได้นำพากลับไปฝากคนรัก และสมาชิกในครอบครัว จนจะต้องชวนกันมาอุดหนุนทุกวัน และคุณอาจเป็นผู้โชคดีกับโปรแรงดับร้อน อิ่มจังตังค์อยู่ครบ เดินช้อป ชิม อิ่มอร่อยฟรี!! โดยไม่ต้องควักกระป๋าจ่ายสักบาท!! (รอบพิเศษ ภายในงาน)



พร้อมโปรโมชั่นแรงๆ ถึงพระอาทิตย์ที่ว่าร้อน เจอโปรในงานก่อน อาจร้อนกว่า เริ่มสตาร์ทความฟิน ลิ้นระรัวกันแล้วในวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายนนี้  ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และบางส่วนที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ใกล้ที่ไหนแวะไปช้อปกัน  มีแต่ของดีๆ รับรองไม่ผิดหวัง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4QNPXXlp47c

คุณอาจสนใจ

Related News