บันเทิง

'ลิ้นติดโปรแฟร์' อิ่มหนำสำราญ ปี 66 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค 16-22 ก.พ นี้

โดย paweena_c

13 ก.พ. 2566

74 views

ลิ้นติดโปรแฟร์ อิ่มหนำสำราญ ปี 66 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค 16-22 กุมภาพันธ์ 66


เปิดร้านแล้วจ้า!! ต้อนรับเดือนแห่งความรักทุกรูปแบบ!! กับงาน ลิ้นติดโปรแฟร์ อิ่มหนำสำราญ’ 66 ปักธงเต็มพื้นที่ความอร่อย กับมหกรรมอาหาร ที่รวมร้านดังทั่วไทย จัดโปรเด็ด กับเมนูสุดปัง! ให้คุณได้เลือกชิม ช็อป ละลานตา!!

เช็คอิน..พร้อมกันได้ที่ ชั้น B ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ในวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

นัดแรกของปีก็สนุก อร่อย สุดฟิน!! เพราะคู่ซี้เจ้าของตลาด “ก้อง ปิยะ – ท๊อป ดารณีนุช” ชวนลูกค้าทุกท่านมาร่วม ชิม ช็อป พร้อมโปรมากมาย ในงานแฟร์ของอร่อยระดับตัวท็อป   รวบรวมหลากหลายเมนูทั้งคาว-หวาน หรือของทานเล่นแบบจัดเต็ม ไว้ให้เหล่านักชิมเลือกช้อป ทั้งร้านเก่าขาประจำ และร้านใหม่ เด็ด ๆ ให้ทุกคนอิ่มท้อง งานนี้แฟน ๆ สายชิม สายช็อป ปักธงแวะมาเช็กอินฟินกับร้านอร่อยกันได้เต็มที่


ภายในบริเวณงานเพลิดเพลิน ๆ เลือกชม เลือกซื้อเมนูที่ถูกปากโดนใจไปฝากคนที่คุณรักแบบชิล ๆ  และพบกับมุมกิจกรรมที่บูธสินค้ามากมาย ที่เหล่าพ่อค้าแม่ขาย ต่างพร้อมใจร่วมสรรหาเมนูเด็ด รสชาติระรัวลิ้นนำมาเซิร์ฟความอร่อย ให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมร่วมลุ้นคูปองแทนเงินสดภายในงาน เพื่อเป็นการสมนาคุณให้กับลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของลิ้นติดโปรแฟร์ด้วย


ลิ้นติดโปรแฟร์ มาปักธงรอแล้ว ขนของกินอร่อยมาเพียบ พร้อมจำหน่ายทุกร้าน ในวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 66  ที่ชั้น B ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ห้ามพลาด! อย่าลืมมาอิ่มหนำสำราญพร้อมกันได้ทั้ง 7 วันเต็ม 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/N1lmbJ3O77U

คุณอาจสนใจ

Related News