บันเทิง

‘มีน พีรวิชญ์’ เตรียมมีละคร 3 เรื่องต้อนรับปี 2566 พร้อมอัปเดตความสัมพันธ์ ‘ดรีม อภิชญา’

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2566

1.9K views

หนุ่ม ‘มีน พีรวิชญ์’ แวะมาสวัสดีปีใหม่และสวัสดีตรุษจีนพี่ๆ ครอบครัวบันเทิง พร้อมพาน้องๆ ในสังกัด Ultimate Troop มาแนะนำตัวด้วย งานนี้มีนก็เลยถือโอกาสเผยถึง บรรยากาศที่พาน้องๆ ในสังกัด ไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา คือเรียกว่าเปิดปีใหม่มา ก็บินไปทำงานต่างประเทศเลย หลังจากที่ไม่ได้ไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศมานาน ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นเหมือนกัน ซึ่งแฟนคลับชาวญี่ปุ่น เขาก็จะมีวัฒนธรรมการนั่งดูแบบนิ่งๆ มีปรบมือนิดหน่อย ก็เลยแอบเกร็งๆ ว่าเขาจะชอบไหม ส่วนประเทศอื่นๆ ก็มีติดต่อมาบ้าง ก็รอลุ้นกันว่าจะได้ไปพบกับแฟนๆ ที่ประเทศไหนอีก รวมถึงแฟนๆ ชาวไทยก็รอลุ้นกันได้เหมือนกัน



ส่วนผลงานละครทางหน้าจอช่อง 3 ปีนี้ของมีน หลังจากได้เซ็นสัญญารอบใหม่ ก็จะมีละครให้เห็นกันถึง 3 เรื่องจุกๆ ทั้ง กรงดอกสร้อย, จนกว่าจะได้รักกัน ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และใกล้จะปิดกล้องแล้ว และเรื่องสุดท้าย กำลังรอเปิดกล้องเรื่องใหม่ “น่านฟ้าชลาลัย” ซึ่งเพิ่งจะเวิร์กช็อปกันไป เป็นบทบาทใหม่ที่โตขึ้น



ส่วนเรื่องหัวใจกับ ‘ดรีม อภิชญา’ ที่เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยเมื่อช่วงสิ้นปี มีนก็บอกว่าเป็นทริปที่ไปผ่อนคลายกันช่วงสิ้นปี ก็เป็นการค่อยๆ เปิดตัวกันมากขึ้น ได้เห็นโมเมนต์คู่กันมากขึ้น ขณะที่แฟนคลับก็เปิดใจและเข้าใจมากขึ้น ไม่ค่อยมีกระแสด้านลบเมื่อช่วงแรกๆ แล้ว ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ก็แฮปปี้มีความสุข ก็หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะแฮปปี้ด้วยเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nmzrFDVz40E

คุณอาจสนใจ

Related News