บันเทิง

‘ทนายตั้ม’ รับเป็นทนายว่าความให้ ‘พอร์ส Yes Indeed’ หลังมาปรึกษาถูกต้นสังกัดจ่อฟ้อง

โดย JitrarutP

18 ก.ค. 2565

246 views

“ทนายตั้ม” รับเปิดทนายว่าความให้ หลัง “พอร์ส นรากร” พร้อมสมาชิก “Yes Indeed” วงดนตรีเปิดหมวกชื่อดัง เข้าปรึกษา กรณีถูกต้นสังกัดจ่อฟ้องดำเนินคดี



จากกรณีที่ ค่ายเพลง EXP Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ พอร์ส - นรากร อิสระวรางกูล นักร้องนำ และมือกีตาร์ของวง Yes Indeed Band วงดนตรีวัยรุ่นที่ร้องเล่นสดเปิดหมวกอยู่ที่สยามสแควร์ จนดังชั่วข้ามคืนและกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ได้ออกหนังสือ จ่อฟ้องร้องหลังเจ้าตัวรับงานเองโดยไม่ผ่านต้นสังกัด



ซึ่งมีรายงานว่าก่อนหน้านี้ผู้ปกครองของ “พอร์ส” ได้เข้ามาขอเซ็นสัญญาเพื่อเป็นศิลปินกับทางค่าย EXP Entertainment และขออนุญาตเล่นเปิดหมวกควบคู่ไปด้วย ทางต้นสังกัดยินยอมให้ เนื่องจากเป็นการหารายได้ของเจ้าตัว



ล่าสุด “ทนายตั้ม ษิทรา” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า  น้องๆ วง Yes Indeed Band ที่กำลังโด่งดังจากความสามารถทางดนตรีของตัวเอง และเป็นปรากฎการณ์ที่มีคนไปรอชมการแสดงดนตรีของน้องๆ อย่างล้นหลามที่สยามสแคว์ มาปรึกษากรณีของนักร้องนำ น้องพอร์ส ติดสัญญาที่อาจจะทำให้น้องเสียโอกาส และไม่เป็นธรรม ว่ามีทางพอจะช่วยน้องได้ไหม? ตอนนี้พี่ตั้มรับเป็นทนายให้แล้ว FCของน้องๆ หายห่วงได้เลยครับ

คุณอาจสนใจ

Related News