อาชญากรรม

วัยรุ่นเล่านาทีตำรวจกระทืบจนต้องร้องขอชีวิต หัวอกแม่เสียความรู้สึก ย้ายไม่พอต้องโดนไล่ออก

โดย nicharee_m

21 พ.ค. 2565

1.6K views

กรณีผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม มีคำสั่งย้ายตำรวจทำร้ายร่างกายวัยรุ่น 3 คน ดังต่อไปนี้

1. ร.ต.อ.ไชยะพจน์ โคตรสำราญ หยุดปฏิบัติหน้าที่ และไปประจำ ศปก.ภ.จว.นครปฐม

2. ภ.จว.นครปฐม ออกคำสั่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง

3. สภ.สามพราน ติดตามผลการชันสูตรบาดแผล เพื่อพิจารณาดำเนินการตามกEหมาย

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า “หนีเสือปะจระเข้จริง ๆ ทำเกินไปไหม! 3 วัยรุ่นขอความช่วยเหลือตำรวจสามพราน ถูกจับใส่กุญแจมือ กระทืบ เหยียบหัว เข็มขัดฟาด ทำเหมือนกับไม่ใช่คน เหยียดหยามความเป็นมนุษย์”

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวสอบถาม 2 ใน 3 วัยรุ่นที่ถูกตำรวจทำร้าย เล่าว่าเหตุการณ์นี้ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งกางเกงให้ลูกค้า ขณะเดินทางกลับบ้าน เจอวัยรุ่นไม่รู้จักกันขี่รถประกบพยายามจะทำร้าย เลยพยายามจะวนหนีจึงขี่รถย้อนศรมาขอตำรวจช่วย แต่ตำรวจขอตรวจค้นแล้วทำร้าย พยายามจะบอกตำรวจขอความช่วยเหลือเพราะไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ตำรวจไม่ฟัง แล้วบอกว่า “พวกมึงคือต้นเหตุ” และกระหน่ำเตะ ถีบ และกระทืบ จนต้องร้องขอชีวิต แต่ตำรวจก็ยังไม่หยุด สลับกันทำร้ายนานกว่า 30 นาที จากนั้นตำรวจพาขึ้นรถ ไป สภ.สามพราน สอบปากคำ แล้วถึงพาไปโรงพยาบาล

2 วัยรุ่นยังเล่าอีกว่า ตอนไปถึงโรงพยาบาล พยาบาลถามว่าไปโดนอะไรมา จึงตอบว่าตำรวจซ้อม แต่ตำรวจไปบอกพยาบาลว่า วัยรุ่นเขาทำร้ายร่างกายกันมา นอกจากนี้ ระหว่างที่รักษาตัวในโรงพยาบาล ตำรวจคนก่อเหตุขู่ว่า “พูดดีๆ นะ พูดไม่ดีจะโดนอีกนะ”

ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ค.) วัยรุ่นที่ถูกตำรวจ สภ.สามพรานทำร้าย ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจที่ทำร้ายร่างกาย ที่สภ.สามพราน โดยแม่ของวัยรุ่น กล่าวยอมรับว่า “ตอนนี้กลัว และกังวลมาก เพราะต้องต่อสู้คดีกับตำรวจ แม่ไม่ได้แค่อยากให้สั่งย้าย แต่อยากให้ออกจากราชการไปเลย”

https://youtu.be/3qyhYgq2FMw

คุณอาจสนใจ