อาชญากรรม

ผงะ พบศพสาวปริศนาห่อผ้ามัดเชือกทิ้งบ่อขยะ คาดฆาตกรรมอำพราง

โดย parichat_p

2 ก.พ. 2566

133 views

ที่ ปราจีนบุรี พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 30-40 ปี ถูกฆาตกรรมอำพราง ห่อด้วยผ้าห่มมัดเชือกแน่น มาทิ้งในบ่อขยะ



ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ่อขยะ สูงจากพื้นประมาณ 8 เมตร พื้นที่หมู่ 4 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีเหลือง มัดด้วยเชือกอย่างแน่นหนา ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ นำมาตรวจสอบสภาพเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี ถูกมัดด้วยเชือกฟาง ในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาทำการตรวจพิสูจน์ และได้นำศพไปส่งชันสูตรเพื่อตรวจหา DNA ที่โรงพยาบาล ก่อนจะสรุปสาเหตุว่าเกิดจากการฆาตกรรมอำพรางคดี หรือไม่



จากการสอบถามนางโอ๋ คนเก็บขยะ กล่าวว่า พบผ้าห่มสีเหลืองที่ห่ออยู่ก้นบ่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าชาวบ้านห่อศพสุนัขมาทิ้ง จากนั้นได้กลิ่นเหม็นและมีสุนัขเข้าไปคาบจึงรู้ว่าเป็นศพคนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาทำการตรวจสอบ



ด้าน พล.ต.ต. นายวินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ศพที่พบเป็นผู้หญิงเชื่อว่าจะถูกฆาตกรรม เพราะจากร่องรอยเท่าที่เห็น เนื่องจากศพเสียชีวิตมาไม่ต่ำ 5 วัน ในสภาพเน่ามาก ขั้นตอนเบื้องต้นขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนไปดำเนินการสืบสวนอย่างละเอียด พร้อมกับเก็บหลักฐาน ทั้งหมดส่งให้สถาบันนิติเวช เพื่อจะให้รู้สาเหตุการตายที่แท้จริง โดยลักษณะศพจากที่เห็นมีการมัดข้อมือ แต่ไม่พบมีบาดแผลตรงไหน เนื่องจากสภาพศพเน่ามาก



ส่วนบ่อทิ้งขยะดังกล่าวอยู่ห่างไกลจากชุมชน และพื้นที่สามารถเข้าออกได้หลายทาง ทั้งในพื้นที่ปราจีนบุรี และฉะเชิงเทรา เชื่อคนร้ายที่นำศพมาทิ้งคงจะดูลาดเลามาก่อนหน้าหนี้ ก่อนที่จะนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5YQzPzV7zmY

คุณอาจสนใจ

Related News