อาชญากรรม

พบจุดต้องสงสัย อุ้มหนูน้อย 2 ขวบ ไปทำร้าย-ไฟจี้

โดย attayuth_b

10 ส.ค. 2565

1.3K views

จากกรณีน้องสตาร์ เด็กชายอายุเพียงแค่ 2 ขวบกว่า ถูกคนร้ายปริศนาอุ้มไปจากที่นอนในบ้านพัก ไปทุบตีและใช้ไฟจี้ตามตัวจนมีแผลเกือบทั้งตัว เหตุเกิดที่บ้านพักในพื้นที่ หมู่ 1 ชุมชนเขาแดง ต.เขาแดง อ.สิงหนคร จ.สงขลา เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งแม่ของเด็กได้ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ เนื่องจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ต่อมามีการนำตัวชายต้องสงสัยมาสอบสวน แต่ยังคงให้การปฏิเสธ รอผลตรวจดีเอ็นเอจากตัวเด็กว่าตรงกับใครบ้าง


ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังคงพยายามหาตัวผู้ก่อเหตุ และความจริงในเหตุการณ์นี้ว่าใครเป็นคนทำ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สิงหนคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พมจ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามเหตุการณ์จากแม่ของเด็ก รวมทั้งตัวเด็ก รวมถึงการฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจของเด็กและความเป็นอยู่ในครอบครัว


ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่มีชาวบ้านไปพบเด็กเดินออกมาจากข้างทางช่วงประมาณตี 5 และชาวบ้านได้ช่วยเหลือเอาไว้ ซึ่งน้องสตาร์อยู่ในสภาพดินโคลนเลอะไปทั่วทั้งตัว ก่อนที่แม่เด็กจะขี่รถตามมาพบและรับตัวกลับไป


นอกจากนี้ตำรวจยังได้ไล่กล้องในช่วงเวลาตั้งแต่ตี 3 จนถึงตี 5 ครึ่ง ของคืนเกิดเหตุ เพื่อดูว่าในช่วงดังกล่าวมีใครบ้างที่เดินหรือขับรถผ่านไปมาในเส้นทางนี้เพื่อเชิญตัวมาสอบสวน ซึ่งพอที่จะได้ภาพกล้องวงจรปิดบางส่วนมาแล้ว เบื้องต้นพบผู้ต้องสงสัยที่ปรากฎภาพในกล้องวงจรปิดถึง 3 คน กำลังอยู่ระหว่างการพิสูจน์ตัวบุคคลและเชิญตัวมาสอบสวน


รวมทั้งขณะนี้ยังรอผลตรวจดีเอ็นเอของเด็กและผู้ต้องสงสัยที่ส่งไปตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ว่าผลออกมาอย่างตรงกับใคร ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่เรียกสอบอย่างละเอียดทั้งคนนอกและคนในครอบครัวเพื่อให้ข้อมูลมากที่สุดและคลายทุกข้อสงสัยว่าใครที่เป็นคนทำร้ายเด็ก


นอกจากนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณแท่นไฟนำร่องเรือหาดจันทร์สว่าง ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่น้องสตาร์โดนทำร้ายร่างกาย และโดนไฟจี้ เบื้องต้นพบก้านธูป มีร่องรอยถูกจุดไฟยังใหม่อยู่ ถัดมาก็พบรอยเท้าเด็กและผู้ใหญ่เดินย่ำไปมาจำนวนมากด้วย เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่และรอกองพิสูจน์หลักฐาน จ.สงขลา เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานหารอยนิ้วมือแฝง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GRyQsIuJL3k

คุณอาจสนใจ

Related News