อาชญากรรม

แก๊งโจ๋ฉุน! ถูกเหยียบเข็มกลัดสถาบัน บุกยิง-ปาระเบิดปิงปอง ใส่อริหน้า รร.ดังย่านบางบ่อ ตร.ตามรวบทันควัน

โดย petchpawee_k

25 พ.ค. 2566

91 views

วานนี้ (วันที่ 24 พ.ค.)  กล้องหน้ารถของพลเมืองดีท่านหนึ่งจับภาพ ขณะที่ขับรถมากับครอบครัวภายในรถเพื่อมารับบุตรหลานภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอบางบ่อ จ.สมุทรปราการ  เมื่อมาถึงหน้าโรงเรียนดังกล่าว กล้องหน้าเผยให้เห็นภาพวัยรุ่นอายุ 16-18 ปี ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมารวม 3 คัน พอขับมาถึงประตูทางเข้าภายในวัยรุ่นทั้งคนจอดรถจยย.จากนั้นวัยรุ่นชายเสื้อลายสก็อตได้ชักปืนยิงใส่กลุ่มอริจนเสียงดังสั่น


ส่วนอีกฝ่ายสวนกลับด้วยระเบิดปิงปองทันที ระเบิดตกกลางถนนใกล้จุดที่มีนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าวยืนรอรถกลับบ้าน และมีรถยนต์วิ่งผ่านไปมาจนทั้งนักเรียนและผู้ปกครองต่างพากันหลบภัยจากกระสุนปืนและระเบิดปิงปองในครั้งนี้ กันจ้าละหวั่น


หลังเกิดเหตุพลเมืองดีไปพบระเบิดปิงปองถูกวางทิ้งไว้ข้างทางริมถนนสายบายพาสบางบ่อ ซึ่งคาดว่าเกี่ยวโยงกันในคดีนี้ และอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานหากเกิดการกระแทก ตำรวจต้องประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดมาทำการเก็บกู้ไปทำลาย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 24 พ.ค. 66


หลังเกิดเหตุไม่นาน พ.ต.อ. ศุภกรณ์ บูรณะภักดีตระกูล ผกก.สภ.บางบ่อ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางบ่อออกไล่ล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายมาดำเนินคดีให้ได้ตามกฎหมายโดยเร็ว 


ล่าสุดมีรายงาน ฝ่ายสืบสวนสามารถไปตามจับกุมสามวัยรุ่นที่ปรากฏตามคลิปกล้องหน้ารถได้พร้อมกับอาวุธปืนจำนวน 1 กระบอกคาบ้านพักย่านบางบ่อ ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง โดยจับกุมตัว 3  วัยรุ่นชาย ที่ก่อเหตุ อาุ 18 , อายุ 19 ปี และ อายุ 17 ปี 


สาเหตุมาจากถูกอีกฝ่ายที่เรียนต่างสถาบันการศึกษาในระดับมัธยมหยามศักดิ์ศรีด้วยการเอาเข็มกัดของสถาบันมาเหยียบย่ำที่เท้า และมีการท้าทายกันไปมาจึงพาเพื่อนขับรถจักรยานยนต์ออกตามหากระทั่งมาพบที่หน้าโรงเรียนจึงเปิดศึกดังกล่าว ส่วนฝ่ายคู่กรณีที่ปาระเบิดปิงปองใส่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีเช่นกัน


ทั้งนี้จากการก่อเหตุในครั้งนี้ยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พร้อมกำชับสายตรวจและฝ่ายสืบสวนเพิ่มวงรอบในการป้องกันเหตุและนำวัยรุ่นกลุ่มเสี่ยงมาทำประวัติ เพื่อป้องปรามเหตุในอนาคต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/z4dirziaCkE

คุณอาจสนใจ

Related News