อาชญากรรม

รวบ “ดุ่ย มหาชัย” ซ่อนใต้ผ้าเหลือง 3 ปี ทำร้ายผู้เสียหายสาหัส-หวังข่มขืน

โดย kanyapak_w

27 มี.ค. 2566

289 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบ “ดุ่ย มหาชัย” ซ่อนใต้ผ้าเหลือง 3 ปี ทำร้ายผู้เสียหายสาหัสหวังข่มขืน


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายประสาท หรือดุ่ยฯ อายุ 58 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาครที่ 309/2563 ลงวันที่ 3 ธันวาคม 2563



ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายและการกระทำนั้น เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส, เข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ และในเวลากลางคืน, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายรับอันตรายสาหัสมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้านฯ”




โดยจับกุมที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองโคน อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม เนื่องจากเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2563 นายประสาทฯ หรือดุ่ย ผู้ต้องหา ได้ทำงานเป็นลูกจ้างที่บ้านของครอบครัวผู้เสียหาย ได้อาศัยโอกาสที่ผู้เสียหายอยู่บ้านคนเดียว บุกเข้ามาที่ห้องของผู้เสียหายเพื่อทำอนาจารผู้เสียหาย โดยมีการใช้หมัดต่อยไปที่บริเวณใบหน้าของผู้เสียหายจำนวน 2 ครั้ง พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้เสียหาย ก่อนที่ผู้เสียหายจะส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ผู้ต้องหาตกใจวิ่งหลบหนีไป



หลังจากก่อเหตุ ผู้ต้องหาหลบหนีไปบวชอยู่ สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดชุมพร และก็ได้ทำการย้ายวัดไปเรื่อย ๆ เพื่อหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ




ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งเบาะแสทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาจำพรรษา อยู่ที่วัดในพื้นที่ต.คลองโคน อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม  จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมวางแผนเข้าทำการจับกุม จึงได้เดินทางไปสืบสวนตามที่ได้รับแจ้งเบาะแส พบชายมีตำหนิรูปพรรณตรงกับผู้กระทำความผิดตามหมายจับ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำการจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ขืนใจสาว ,พระ

คุณอาจสนใจ

Related News