อาชญากรรม

เจ้าของปั๊มร้อง สาวขับเก๋งเติมน้ำมันแล้วไม่ยอมจ่ายแถมด่าหยาบคายบนโรงพัก-คู่กรณีแจงทำรถกระตุก

โดย kanyapak_w

25 มี.ค. 2566

17.1K views

เจ้าของปั๊มชื่อดังย่านพระราม 5 ร้องสื่อถูกสาวขับรถเก๋งหรู เติมน้ำมันสั่งกาแฟไม่จ่ายเงิน แถมด่าหยาบคายบนโรงพักต่อหน้าตำรวจ ขณะคู่กรณีแจงทางปั๊มเติมน้ำมันแล้วให้บิล น้ำมันคนละเกรดทำรถกระตุกได้รับความเสียหาย สามีบาดเจ็บขณะถ่ายน้ำมันออก 



วันที่ 24 มีนาคม 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก คุณกฤษ(นามสมมติ) อายุ 67 ปี  เจ้าของปั๊มน้ำมันชื่อดังย่านถนนพระราม 5 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ว่ามีลูกค้าขับรถยนต์เก๋งสีเหลืองเข้ามาเติมน้ำมัน สั่งกาแฟจากร้านกาแฟแล้วไม่จ่ายเงิน พร้อมทั้งกล่าวหาว่าทางปั๊มเติมน้ำมันคนละเกรดกับตามที่ลูกค้าสั่งไว้ จึงไม่ขอจ่ายเงินให้กับเด็กเติมน้ำมัน




คุณกฤษ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 66 เวลา 16.00 น. ได้มีลูกค้าเป็นหญิงสาววัยกลางคนขับรถยนต์ยี่ห้อ mg สีเหลือง เข้ามาเติมน้ำมัน ชนิด 95 จำนวน 500 บาท แล้วขับรถออกไป จากนั้นวันที่ 23 มีนาคม 66 ลูกค้ารายนี้ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาเติมน้ำมันโซฮอล์ 95 เต็มถังเป็นเงิน 1,530 บาท แล้วบอกกับเด็กว่าไม่ขอจ่ายเงิน และให้โทรฯเรียกตำรวจมาเลย และขอให้ทางเด็กปั๊มติดต่อโทรฯเรียกเจ้าของปั๊มให้มาพบตนเองด่วน แฟนตนได้ให้ภรรยาพูดคุยกับเจ้าของรถคันดังกล่าว แต่กลับถูกปลายสายด่าทอหยาบคายอย่างเสียๆ หายๆ ทางปั๊มจึงให้เจ้าของรถเข้าไปนั่งสงบสติอารมณ์ภายในร้านกาแฟและให้สั่งกาแฟ 1 แก้ว แต่ทางผู้ขับขี่หญิงสาววัยกลางคนรายนี้ได้บอกกับพนักงานในร้านเครื่องดื่มและเด็กปั๊มว่าไม่ขอจ่ายเงินวันนี้ ให้ไปเก็บกับทางปั๊มเอง




ต่อมาตนและภรรยาได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันและพูดคุยกับหญิงสาวดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนางสาวเอ(นามสมมติ) อายุ 38 ปี โดยนางสาวเอ อ้างว่าเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 66 ได้เข้ามาเติมน้ำมัน 95 แต่ทางปั๊มออกใบเสร็จเป็นน้ำมัน 91 ทำให้รถยนต์ mg ของเขาเครื่องยนต์กระตุกได้รับความเสียหาย จึงขอให้ทางปั๊มออกมารับผิดชอบ เมื่อตนเองตรวจสอบจากทางพนักงานแล้วยืนยันว่าในวันที่ 18 มีนาคม ได้เติมน้ำมัน 95 ให้กับลูกค้าจริง แต่ว่าใบเสร็จที่ให้ลูกค้าเป็นน้ำมัน 91 และเป็นชื่อของลูกค้าอีกรายหนึ่งไม่ใช่ของนางสาวเอ แต่ยืนยันและตรวจสอบได้ว่า ทางปั๊มเติมน้ำมัน 95 ให้กับนางสาวเอจริง แต่พนักงานหยิบบิลน้ำมัน 91 สลับให้กับคู่กรณีทำให้คู่กรณีเข้าใจผิดคิดว่าทาง ปั๊มเติมน้ำมัน 91 ให้ จึงไม่สามารถตกลงกันได้ ทางฝ่ายตนและคู่กรณีจึงเดินทางไปที่ สภ.บางศรีเมือง และถูกคู่กรณีด่าทอต่อว่าหยาบคายเสียเสียหายหายจนแทบฟังไม่ได้ต่อหน้าพนักงานสอบสวน สภ. บางศรีเมือง จึงแจ้งความข้อหาหมิ่นซึ่งหน้า ฉ้อโกงค่าน้ำมัน หากคู่กรณีไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางปั๊มน้ำมัน ส่วนกรณีที่คู่กรณีอ้างว่ารถยนต์เครื่องกระตุกเพราะสาเหตุมาจากการเติมน้ำมันผิดนั้นยืนยันว่าทางปั๊มเติมน้ำมันให้ตามที่คู่กรณีสั่งไว้เพียงแต่พนักงานส่งบิลใบเสร็จให้ผิดใบเท่านั้น อยากให้เขาเข้าใจข้อเท็จจริงให้ถูกต้องด้วย



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสาวเอคนดังกล่าว อายุ 38 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง mg คันสีเหลือง คู่กรณีกับทางเจ้าของปั๊มน้ำมันโดยนางสาวเอ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุวันที่ 18 มีนาคม ตนเอารถ เข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าวโดยสั่งเติมน้ำมัน 95 จำนวน 500 บาท หลังจากขับออกจากปั๊มน้ำมันได้ไม่นานปรากฏว่ารถเกิดอาการกระตุกตลอดเวลาตนก็ไม่ได้เอะใจจนกระทั่งถึงบ้าน ตนกับสามีจึงมาพูดคุยกันและปรึกษาว่ารถเกิดอาการแบบนี้มาจากสาเหตุใดเมื่อนำใบเสร็จที่ทางปั๊มออกมาให้ดูพบว่าทางปั๊มเติมน้ำมัน 91 ให้ ทำให้ตนกลับสามีคิดว่าสาเหตุที่รถเกิดอาการกระตุกน่าจะมาจากการเติมน้ำมันเกรดต่ำให้กับรถ ตนเองจนกระทั่งสามีตนได้ถ่ายน้ำมันออกจากตัวรถและเกิดประกายไฟใส่ฝ่ามือและลำตัวจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงอยากให้ทางปั๊มน้ำมันแสดงความรับผิดชอบในเรื่องนี้ด้วย ส่วนเรื่องที่ตนเองด่าทอเขาอย่างเสียๆ หายๆ บนโรงพักนั้น ตนยอมรับว่าตนโกรธจัดอีกทั้งในวันเกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันมีชายฉกรรจ์หลายสิบคนซึ่งเป็นลูกน้องของทางเจ้าของปั๊ม เข้ามาทำร้ายตนขณะที่ตนนั่งอยู่ในรถสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้ตนได้รับบาดเจ็บฟันโยก ซึ่งตนเองก็ได้แจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนั้นแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นยืนยันจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



คุณอาจสนใจ

Related News