อาชญากรรม

รวบโจรแสบหื่นใช้ปืนจี้แม่ค้าสาวขายน้ำกระท่อม อ้างไม่ได้จะล้วงอวัยวะเพศ แต่ล้วงหาเงิน

โดย kanyapak_w

23 มี.ค. 2566

952 views

ตร.เมืองคอนหิ้ว โจรหื่นปืนจี้-ล้วงอวัยวะเพศ สาวขายน้ำพืชกระท่อม ทำแผนรับสารภาพ อ้างไม่เจตนาลวนลาม แต่ล้วงหาเงินเท่านั้น



กรณีนางสาวตา(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย ถูกคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อวอร์มทหาร สวมหมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบติดแผ่นป้ายทะเบียน บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านขายน้ำต้มพืชท่อมริมถนนสายทุ่งสง – กะปาง หมู่ 3 ต.กะปาง อ.ทุ่งสง หลังจี้ชิงเงินจำนวน 1,200 บาท แล้วยังก่อเหตุลวนลามใช้มือล้วงอวัยวะเพศของผู้เสียหายอีกด้วย เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 4 มี.ค.66 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น




ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะปาง พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้เสียหาย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุคือนายวุฒิชัย อายุ 28 ปี เป็นชาวอำเภอชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พนักงานสอบสวน จึงรวมรวบพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดทุ่งสง ออกหมายจับ เลขที่ 99/2566 ลงวันที่ 21 มี.ค. 2566 ก่อนจะนำกำลังไปจับกุมที่บ้านแฟนสาว ใน อ.ช้างกลาง พร้อมของกลางชุดที่สวมใส่ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น นายวุฒิชัย อ้างว่า โยนทิ้งแล้ว สอบสวนเบื้องต้น นายวุฒิชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง โดยก่อนก่อเหตุเสพยาบ้า ส่วนเงินที่จี้ชิงทรัพย์ได้จำนวน 1,200 บาท นำไปซื้อยาเสพติดหมดแล้ว นอกจากนี้ยังอ้างอีกว่าที่ล้วงในเป้าผู้เสียหาย ไม่ต้องการลวนลาม แต่ต้องการล้วงหาเงินในตัวผู้เสียหาย เนื่องจากเกรงว่าผู้เสียหายจะซ่อนเงินในเป้ากางเกง



ล่าสุดช่วงสายวันที่ 23 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปาง ควบคุมตัวนายวุฒิชัย ผู้ต้องหา ไปประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุตามขั้นตอน ท่างกลางความสนใจของชาวบ้าน ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดเพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือพ้นจากการจับกุม และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยการขู่เข็นด้วยประการใดๆ



ขณะที่นางสาวตา ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้ แม้ว่าจะใช้เวลานานกว่า 1 เดือน ยอมรับว่าตอนนี้ยังหวาดกลัวผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่กล้าอยู่หน้าร้านคนเดียว โดยเฉพาะตอนกลางคืน จะมีแม่อยู่เป็นเพื่อน หากแม่ติดธุระตนจะปิดร้าน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับแม่ค้าที่ขายของริมถนน ให้เพิ่มความระมัดระวัง โดยเฉพาะตอนกลางคืน หากหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงเพื่อความปลอดภัย




แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,น้ำกระท่อม ,อนาจาร

คุณอาจสนใจ

Related News