อาชญากรรม

กระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์ หญิงสาว 2 คนเสียชีวิต ส่วนคนขับกระบะกระเด็นออกนอกรถ บาดเจ็บสาหัส

โดย nattakarn_l

26 พ.ย. 2565

4.1K views

              เวลาประมาณ 16.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณสะพานต่างระดับออกนอกเมืองเพชรบุรี ถนนเพชรเกษม(ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ) ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี  มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  

             ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 2 คน คนแรกคือนางสาวชลธิชา อายุ 16 ปี   คนที่สองเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปี สภาพทั้งคู่กระดูกหักทั่วร่างกาย  มีเลือดออกจำนวนมาก   ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ไถลไปชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน   ส่วนรถกระบะคู่กรณี เสียหลักหมุนกลางถนน ไถลไปไกลกว่า 300 เมตร คนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อ กระเด็นออกจากตัวรถ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

              ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังซ่อมรถลูกค้าอยู่ที่ร้าน ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังโครมมาจากถนน เมื่อหันไปดู ก็พบรถจักรยานยนต์ ถูกกระบะชนท้าย  หญิงสองคนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ถูกชนจนตัวลอยกระแทกพื้นถนนนอนแน่นิ่ง  ตนจึงรีบเข้าไปช่วยโบกกั้นรถ เพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่  

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และรอสอบปากคำคนขับรถกระบะ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News