อาชญากรรม

ญาติอ้างหนุ่มป่วยทางจิต เตะก้านคอคนไม่รู้จักในร้านก๋วยเตี๋ยว ผู้เสียหายลั่นไม่รับคำขอโทษ ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดย nattakarn_l

25 พ.ย. 2565

670 views

      ความคืบหน้ากรณีมีคลิปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวในจังหวัดชลบุรี  ชายสวมเสื้อสีขาวมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวกับหญิงสูงอายุ  จากนั้นมีชายเสื้อดำ เดินเข้ามาในร้าน นั่งที่โต๊ะอีกตัวและก้มหน้าเล่นโทรศัพท์   จู่ๆ ชายเสื้อขาวก็ทิ้งตะเกียบ ลุกขึ้นจากเก้าอี้  ปราดเข้าไปเตะก้านคอ เข้าหน้าชายเสื้อดำอย่างจัง จนกระเด็นตกเก้าอี้  โดยเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่กำลังถือชามมาเสิร์ฟ ถึงกับตกตะลึง ส่วนหญิงสูงอายุที่มากับผู้ก่อเหตุ ต้องรีบเข้าไปดึงตัวชายผู้ก่อเหตุออกมา  นั่งกินก๋วยเตี๋ยวต่อ ก่อนจะจ่ายเงินและออกจากร้านไป

                 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ในพื้นที่หมู่ 3  ต.เสม็ด  อ.เมือง  จ.ชลบุรี   ล่าสุด พันตำรวจโทวุฒินันท์ นามแสง  รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เสม็ด  เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ชุดสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิดและทะเบียนรถ ที่ผู้ก่อเหตุขับเข้ามา  และได้รับการติดต่อจากญาติผู้ก่อเหตุว่า  ภายในวันนี้จะพาผู้ก่อเหตุ เข้ามาพบพนักงานสอบสวน  โดยทางญาติได้อ้างว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิต แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ   รอสอบปากคำก่อน แต่ถึงจะป่วยหรืออย่างไร ก็คงต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย  ส่วนจะมากน้อยแค่ไหน ต้องให้ผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายก่อน  แต่ในเบื้องต้นตำรวจจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไปก่อน

            นายสราวุฒิ   อายุ 22 ปี ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ  เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวตามปกติ  ซึ่งกินร้านนี้เกือบทุกวัน เพราะทำงานเป็นช่างในโชว์รูมรถ ใกล้กับที่เกิดเหตุ  พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้มองหน้าคนก่อเหตุ  แต่มองรถของตัวเองที่จอดอยู่หน้าร้าน เพราะกลัวจะถูกเฉี่ยวชน แต่จู่ๆ ก็โดนคู่กรณีเข้ามาหาเรื่อง ว่าไปมองหน้าเขา ก่อนจะเตะก้านคอตน   ส่วนหญิงสูงอายุที่มาด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นแม่ผู้ก่อเหตุ  ก็ไม่สอถามตนสักคำว่าเป็นอะไรหรือไม่  กลับไปกินก๋วยเตี๋ยวแล้วก็จ่ายเงินออกจากร้านไป   ไม่สนใจตน เหมือนว่าไม่เกิดอะไรขึ้น  ตนรู้สึกโกรธมาก และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ ไม่รับคำขอโทษ จะรับก็แค่เงินสดเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News