อาชญากรรม

รวบพ่อแท้ๆ ฟันลูกชายดับ อ้างมีปากเสียงผู้ตายจะเข้ามาทำร้าย

โดย kanyapak_w

23 พ.ค. 2565

145 views

จากกรณีเกิดเหตุพบศพ นายสิทธิชัย ช่ออัญชัน อายุ 32 ปี อยู่ ต.บ้านสระ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ถูกมีดฟันจนเสียชีวิต อยู่ที่อยู่ในพงหญ้าข้างดงต้นกล้วย ทางเข้าบ้านตนเอง ซึ่งห่างจากบ้านเพียง 50 เมตร โดยจากการสอบสวนพบผู้ต้องสงสัยคือนายบุญชู ช่ออัญชัน ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้ไปนั่งกินเหล้ากับลูกพี่ลูกน้องถึงตี 4 จากนั้นได้หลบหนีไป



ล่าสุด หลังนำเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบนายปูพรมค้นหานายบุญชู ที่บริเวณไร่อ้อยกว่า 100 ไร่ เมื่องบ่าย 4 โมงเย็น (22 พ.ค.) ซึ่งบริเวณดังกว่าเป็นพื้นที่ใกล้คอกวัวของ นายศักดิ์ ที่นายบุญชู มานั่งกินเหล้า และจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้แล้วหลบหนีไป ซึ่งคาดว่าจะเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่แต่ก็ไม่พบ จึงได้สั่งกำลังคอยเฝ้าดูไว้ในจุดที่คิดว่านายบุญชูจะกลับมา เพราะทราบว่านายบุญชู ไม่มีเงินและโทรศัพท์ติดตัวไป คงจะไปได้ไม่ไกล



ต่อมาเวลาประมาณ 21.40 น. ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังไปดักซุ่มอยู่ในแถวบ้านญาติของนายบุญชูที่คาดว่าอาจจะกลับมาขอความช่วยเหลือ นายบุญชู ได้เดินกลับมาที่บ้านญาติ ในหมู่ 8 หลังวัดหนองสังข์ทอง ต.บ้านสระ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อมาขออาบน้ำ เมื่อตำรวจแน่ใจจึงได้เข้าไปแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้นและจับกลุ่ม โดยเบื้องต้นนายบุญชู ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง



จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 พ.ค. ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน และผู้ตายจะเข้ามาทำร้าย นายบุญชู จึงใช้มีดอีโต้ ฟันใส่นายสิทธิชัย หลายที จากนั้นได้เข้าไปในบ้านเพื่อไปเอารถจักรานยนต์ขี่หนีออกมาตั้งหลักที่บ้านนายศักดิ์ และกินเหล้ากันจนเกือบเช้าก็ได้บอกนายศักดิ์ ให้ไปดูลูกชายหน่อยว่าเป็นยังไงบ้างเพราะทะเลาะกันและได้เอามีฟันที่หัว จากนั้นก็ได้เข้าไปนอนในรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านายศักดิ์ แต่ก็ไม่ได้หนีไปไหน พอช่วงบ่ายๆ เห็นมีตำรวจมา ก็หลบเข้าไปซ่อนแถวบ้านร้างชายคลองใกล้บ้านนายศักดิ์ หลบอยู่นาน จนตำรวจไปหมด พอประมาณ 3 ทุ่ม เมื่อไม่เห็นมีใครแล้วจึงได้ออกมา และเดินมาบ้านญาติเพื่อจะขออาบน้ำ จนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด




จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายบุญชู ไปขังไว้ และจะนำตัวออกมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวมรวมพยายานหลักฐาน และหามีดของกลาง ก่อนจะแจ้งข้อหาและนำตัวนำตัวไปทำแผน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News