อาชญากรรม

คลิปไอ้โม่งบุกเดี่ยว ชิงทองถาดใหญ่ 4.7 ล้าน กลางห้างดังโคราช ตร.คาดได้ตัวเร็วๆ นี้

โดย thichaphat_d

13 เม.ย. 2565

19 views

อุกอาจ คนร้ายสวมโม่ง ควงปืนบุกเดี่ยว ชิงทองในห้างโลตัสกลางเมืองโคราช ไม่สนลูกค้าเต็มร้าน ได้ทองคำไป 1 ถาดใหญ่ หนัก 153 บาท มูลค่ากว่า 4.7 ล้านบาท ล่าสุดตำรวจรู้รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว คาดได้ตัวคนร้ายเร็วๆ นี้

จากเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. วานนี้ (12 เมษายน 65) ที่เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้น บุกเข้าไปชิงทองคำ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านทอง สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้

ลักษณะของคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ และสวมหมาวกไหมพรมสีดำ ปิดอำพรางใบหน้า เดินบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทอง และชี้อาวุธปืนพกสั้นเข้าไปในห้าง พร้อมทั้งตะโกนว่า นี่คือการปล้น เดี๋ยวกูยิงนะ กูมีปืน

ก่อนที่คนร้ายจะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์กวาดเอาถาดทองคำไป 1 ถาด แล้วคนร้ายก็รีบวิ่งหลบหนีออกไป ใช้เวลาในการจี้ชิงทองครั้งนี้ไม่ถึง 20 วินาที โดยมีพยานเห็นคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะขับหลบหนีไป

เบื้องต้นจากการสอบถาม นายจิรศักดิ์ มาลารักษ์ พนักงานร้านทอง บอกว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนัก 3 บาท จำนวน 51 เส้น รวมน้ำหนักทอง 153 บาท มูลค่ากว่า 4,500,000 บาท

ซึ่งหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปตรวจสอบร้านทองที่เกิดเหตุ พร้อมกับสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งแกะรอยไล่ล่าคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่บริเวณเกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าพบว่า คนร้ายได้เตรียมการณ์มาอย่างดี

โดยก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้เตรียมรถจักรยานยนต์ ไว้ใช้เป็นพาหนะในการหลบหนี เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีส้มขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งหลังคนร้ายชิงทองคำได้สำเร็จ คนร้ายได้วิ่งหนีออกไปทางประตูด้านหน้าห้าง ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เตรียมไว้หลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8Ea2QFyUKJM

คุณอาจสนใจ

Related News