อาชญากรรม

ฉุนแทนพี่สาว! ชายวัย 29 บุกยิงพี่เขยบาดเจ็บ ญาติเตรียมพามอบตัว

โดย paweena_c

30 ก.ค. 2567

90 views

น้องเมียฉุนแทนพี่สาว ทะเลาะกับพี่เขยแล้วหอบหลานหนีไปหา คว้าปืนบุกยิงพี่เขยบาดเจ็บ ญาติเตรียมพามอบตัว

เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุภายในแฟลตโครงการเอื้ออาทร อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตำรวจ สภ.บางพลี เข้าไปตรวจสอบพบนายสุธิพงษ์ อายุ 24 ปี หอบร่างโชกเลือดเดินลงมาขอความช่วยเหลือ โดยถูกยิงเข้าที่ใต้ข้อศอกขวา 1 นัด กระสุนฝังใน กู้ภัยรีบช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

นายสุธิพงษ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นน้องเมีย บุกมาที่ห้องพร้อมกับเพื่อนประมาณ 3-4 คน หลังจากที่ตนเองทะเลาะกับเมีย แล้วต่างคนต่างแยกย้ายกันไปสงบสติอารมณ์ เมียคงกลับไปหาน้องแล้วคงโกรธแทน จึงพาพวกมายิง แล้ววิ่งหลบหนีไป

ด้านนายชาญ อายุ 48 ปี เพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผัวเมียทะเลาะกัน จึงแจ้ง รปภ.มาดู เพราะกลัวจะเกิดเหตุรุนแรง แล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไป โดยผู้หญิงพาลูกขับรถออกไปข้างนอก สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงโผล่ออกมาดู เห็นเด็กวัยรุ่นมาประมาณ 3-4 คน วิ่งหนีลงจากตึกไป

นายปรีชา อายุ 57 ปี รปภ.ในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เห็นวัยรุ่นชาย 4 คน อายุประมาณ 20-30 ปี พากันวิ่งเข้ามาผ่านป้อมยาม มุ่งหน้าไปที่ตึกที่เกิดเหตุ ตนเองถามว่าจะไปไหนกัน วัยรุ่นตอบว่า จะมาขนของ แต่เห็นผิดสังเกต จึงเดินตามไปยืนสังเกตการณ์อยู่ตรงตะแกรงคัดแยกขยะ หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู เห็นวัยรุ่นใส่เสื้อสีส้ม วิ่งสวนลงมา ก็ถามว่ามีอะไรกัน วัยรุ่นเสื้อสีส้ม บอกว่า ไม่มี ไม่มี แล้วก็วิ่งออกไปเลย ส่วนอีก 3 คน วิ่งตามออกไป

ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.บางพลี เบื้องต้นทราบว่า คนก่อเหตุชื่อ ไนน์ หรือ ป๊อกเด้ง อายุ 29 ปี มีรายงานว่า ญาติๆ ติดต่อตำรวจว่าจะพาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว แต่ยังไม่ได้ระบุว่า จะมาในเวลาใด


https://youtu.be/FIePmZUR45g

คุณอาจสนใจ