อาชญากรรม

แม่ร้อง ‘เด็ก 18’ ถูกกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุม ฟันหลุด-หูฉีก ไร้รับผิดชอบ ซ้ำคดีไม่คืบ

โดย JitrarutP

27 มี.ค. 2566

173 views

แม่ร้อง “หนุ่ม ปวช.วัย 18” มาขายของงานวัด ย่านรามคำแหง ในวันมาฆบูชา โดนวัยรุ่น 6-7 คน รุมทำร้ายบาดเจ็บ ฟันหัก หูฉีก เพราะคิดว่าเป็นเด็กช่าง โชคดีที่คนร้ายทำมือถือร่วงเลยตามตัวได้ ทีแรกบอกจะชดใช้ไปๆ มาๆ เงียบหาย

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 ลงกรณีที่มีคนร้องเรียนมาว่า น้องเขยของเขาถูกวัยรุ่น 6-7 คนรุมทำร้ายร่างกาย ในคืนวันมาฆบูชาหรือวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ที่วัดบางเพ็งใต้ แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี จนทำให้น้องเขยฟันหลุด 1 ซี่ หูฉีกขาด ทั้งนี้ได้พยายามติดต่อไปยังพ่อแม่ของหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยทางพ่อแม่ระบุว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่พอถึงกำหนดกลับเบี้ยวไม่ชดใช้ค่าเสียหาย

ทีมข่าวช่อง 3 ได้ไปพบกับผู้เสียหายวัย 18 ปี โชว์บาดแผล บริเวณหลังใบหูข้างซ้ายซึ่งระบุว่าเย็บ 6 เข็มและแผลบริเวณริมฝีปากบนเย็บ 6 เข็มเช่นกัน อีกทั้งยังได้โชว์ร่องรอยฟันเขี้ยวซ้ายที่หลุดไปจากเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย แต่ไม่พร้อมคุยกับทีมข่าวเนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อม

ญาติของผู้เสียหายและพยานในที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุเขากับน้องขายของตามปกติอยู่บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองแสนแสบ ตรงข้ามวัดบำเพ็ญเหนือ ราว 2 ทุ่ม เห็นกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน เข้ามาทางวัดบางเพ็งใต้จะข้ามสะพานไปยังวัดบำเพ็ญเหนือ นึกว่าเป็นเพื่อนเลยร้องทักออกไป พอหันมาปรากฏไม่ใช่เพื่อนเลยปล่อยผ่านไป

กระทั่ง 5 ทุ่มครึ่ง กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คนข้ามสะพานมายังวัดบางเพ็งใต้ แล้วเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายถึงในร้านขายของ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามตะโกนถามว่า "เป็นเด็กช่างหรือเปล่า เป็นเด็กสถาบันไหน" และที่สังเกตพบว่า 1 ในกลุ่มวัยรุ่นนั้นพบมีดมาด้วย ตะลุมบอนกันได้สักพัก สารวัตรทหารที่อยู่ภายในงานต่างก็เข้ามาช่วยระงับเหตุ ปรากฏว่าโทรศัพท์ของหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุตกอยู่ แล้วแม่ของผู้ก่อเหตุโทรเข้าเครื่องพอดี


จึงรับสายเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง และตกลงกันว่าจะให้เดินทางไปพบที่ สน.มีนบุรี และทางแม่คู่กรณีขอว่าอย่าแจ้งความ เพราะผู้ก่อเหตุใกล้จะเรียนจบแล้ว โดยยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด จึงไปลงบันทึกประจำวันและทำสัญญาข้อตกลงต่อหน้าตำรวจว่า จะมาตกลงไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันในวันที่ 21 มีนาคม ซึ่งเขาเรียกเงิน 1 แสนบาท แต่สุดท้ายฝั่งคู่กรณีก็ไม่มา บอกว่า ไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากทางฝั่งผู้เสียหายจะแจ้งความก็เชิญตามสบาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WuBtjvVbY6Y






แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยกพวกรุมทำร้าย ,คดีไม่คืบ

คุณอาจสนใจ

Related News