อาชญากรรม

‘ตำรวจเที่ยวผับ’ ชักปืนยิงขู่โต๊ะข้างๆ ฉุนร้องเพลงเสียงดัง ต่อยกันชุลมุน โดนดำเนินคดีทั้งคู่

โดย JitrarutP

23 มี.ค. 2566

161 views

"ตำรวจ" เที่ยวผับนอกเวลาราชการ ไม่พอใจโต๊ะข้างๆ ขึ้นร้องเพลงบนเวทีโวยวายเสียงดัง จนคู่กรณีเดินมาตบหน้า จากนั้นเกิดวิวาทชุลมุน ฝ่ายตำรวจชักปืนยิงขู่ในร้าน กระทั่งสายตรวจเดินทางมาระงับเหตุ ล่าสุดถูกดำเนินคดีทั้ง 2 ฝ่าย

กล้องวงจรปิดภายในร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในสมุทรปราการ บันทึกภาพตำรวจ 3 นาย แต่งกายชุดนอกได้พากันเที่ยว ก่อนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยว โต๊ะข้างๆ จนเกิดเหตุบานปลาย ทำให้มีตำรวจนายหนึ่งชักปืนขึ้นมายิงขู่ภายในร้าน ก่อนจะถูกดันออกมาหน้าร้าน โดยมีกล้องหน้าร้านได้จับภาพตำรวจที่ชักปืนขึ้นมายิงข่มขู่ชัดเจน โดยมีเพื่อนของตำรวจนายนี้เข้ามาห้ามปราบ

นอกจากนี้ยังมีคลิปจากกล้องมือถือ จะเห็นว่ามีชายผมเกรียน พยายามโวยวาย แล้วเข้าหาเรื่องคู่กรณีแต่มีเพื่อนเข้ามาห้ามปราบไว้ เหตุเกิดคืนวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 2

ผู้สื่อข่าวไปพบกับ นายทศพร (สงวนนามสกุล) หรือต้อง อายุ 43 ปี หนึ่งในกลุ่มคู่กรณีที่มีเรื่องทะเลาะกับตำรวจ เล่าให้ฟังว่า ตนและเพื่อน ประมาณ 8 คน ไปเที่ยวดื่มกินที่ร้านแห่งนี้ จนกระทั่งร้านปิด ตนได้ขอขึ้นไปร้องเพลงสุดท้าย ปรากฏว่ามีเสียงจากโต๊ะข้างๆ ตะโกนโวยวายด่าทอใส่ ทำให้น้องที่มาด้วยกันเข้าไปเคลียร์กับโต๊ะข้างๆ ที่มากันประมาณ 4 คน เป็นตำรวจ 3 นาย แต่กลับถูกอีกฝ่ายให้ของลับใส่ ทำให้น้องที่เข้าไปเคลียร์ตบหน้าชายคนดังกล่าว ก่อนจะเกิดการชกต่อยจนชุลมุนตามที่เห็นในคลิป

จนกระทั่งมีรถสายตรวจ สภ.สำโรงเหนือ มาถึงที่เกิดเหตุ และเชิญชายคนที่ยิงปืนขึ้นรถสายตรวจ โดยไม่มีการล็อกกุญแจมือ ตนจึงโวยวายตะโกนถามสายตรวจฯ ว่าทำไมไม่ล็อกกุญแจมือ ระหว่างนั้นก็มีสายตรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้ามาระงับเหตุ จนกระทั่งต่างฝ่ายต่างแยกย้าย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ตนคิดว่าจะจบลงในคืนนั้น แต่ปรากฏว่าคู่กรณีที่เป็นตำรวจได้ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตนในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า หลังเกิดเหตุวันรุ่งขึ้น มีตำรวจ 3 นาย มาแจ้งความเอาผิดกลุ่มคู่กรณีในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นได้มีการสอบสวน และออกหมายเรียกอีกฝ่ายมาพบ ซึ่งอีกฝ่ายก็ประสงค์แจ้งความกลับเช่นกัน โดยอ้างว่ากลุ่มตำรวจมีการใช้ปืนยิงข่มขู่

ตนจึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนไปรวบรวมพยานหลักฐานจนพบว่า มีตำรวจหนึ่งในกลุ่มใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่จริง เป็นสิบตำรวจเอก สังกัด สภ.สำโรง ส่วนตำรวจที่ชกต่อยกับคู่กรณี เป็นสิบตำรวจเอก สังกัดเดียวกัน จึงได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น, พกพาอาวุธปืนฯ และยิงปืนในที่สาธารณะ หลังจากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนความผิดทางวินัยได้ทำเรื่องส่งให้ทางผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดพิจารณาแล้ว ส่วนผับขณะนี้สั่งปิดโดยไม่มีกำหนด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/czDnJm_zKwk


คุณอาจสนใจ