อาชญากรรม

ตำรวจรู้เบาะแสแล้ว เร่งค้นวงจรปิด ล่าเก๋งชนยายวัย 74 ร่างกระเด็นดับ ก่อนหนีลอยนวล

โดย JitrarutP

25 พ.ค. 2565

129 views

ตำรวจเร่งเปิดกล้องวงจรปิด หาเบาะแสเส้นทางคนขับเก๋งพุ่งชนยายวัย 74 ปี ขณะกำลังข้ามถนน ร่างกระเด็นข้ามฟากเสียชีวิตคาที่ มั่นใจจับได้เร็วๆ นี้

จากภาพกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ นางมานพ ผาสุข อายุ 74 ปี กำลังเดินข้ามถนน บริเวณถนนสายระยอง-บ้านค่าย หน้าร้านสะดวกซื้อตลาดน้ำคอก ฝั่งเข้าตัวเมืองระยอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า นางมานพ ยืนรอข้ามถนนอยู่นาน เพราะรอดูว่า จังหวะที่รถยนต์ไม่มี จึงเดินข้ามมา แต่ขณะที่จะเดินมาถึงจุดเกาะกลางถนนอีกเพียงไม่กี่ก้าว ก็มีรถยนต์ สีบรอนซ์เทาขับมาด้วยความเร็วและชน นางมานพ กระเด็นข้ามถนนไปอีกฝั่งถนน เสียชีวิตทันที ขณะที่รถยนต์คันดังกล่าวไม่จอดรถลงมาดูขับหนีไปทันที โดยพลเมืองดีพยายามขับรถติดตามแต่ไม่ทัน ซึ่งเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวาน ( 24 พ.ค. ) เวลาประมาณ 15.00 น.

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้เข้าตรวจสอบสภาพศพ พบที่ศีรษะนางมานพ มีบาดแผลฉกรรจ์ และที่มือยังกำเงินใบละ 1,000 บาท และใบละ 20 บาทอยู่ ซึ่งญาติแจ้งว่า นางมานพ กำลังข้ามถนนมาเพื่อซื้อของ

ขณะที่ช่วงสายวันนี้ พันตำรวจเอก อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนและไล่ภาพจากวงจรปิด พบ หลังเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าว เลี้ยวซ้ายไปยังถนนสาย 36 กระทิงลาย-ระยอง มุ่งหน้าไปทางจังหวัดจันทบุรี แต่ยังไม่ทราบเลขทะเบียนรถยนต์ที่ชัดเจน โดยตำรวจเชื่อว่า เร็วๆ นี้ จะสามารถติดตามคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

คุณอาจสนใจ