อาชญากรรม

‘ทนายตั้ม’ ล้วงเจตนา ‘เอ็ม หลานอดีต รมต.’ ปล่อยคลิปแอบถ่ายดาราสาว ตะโกนกลางศาล

โดย thichaphat_d

6 ก.ย. 2565

1.6K views

โหนกระแส วันนี้ (6 ก.ย.65) พูดคุยต่อเนื่องกับกรณีดาราสาวถูกเอ็ม อภิดิศร์ หลานอดีตรัฐมนตรี ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งล่าสุดศาลอยู่ระหว่างไต่สวน หลังเอ็ม อภิดิศร์ ยื่นขอประกันตัวเป็นรอบที่ 3

โดยผู้เสียหายเล่าถึงบรรยากาศในศาลว่า ผู้ต้องหาตะโกนกลางศาล ทางตนพยายามคัดค้านประกันตัวให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้ชีวิตตนเองลำบากมาก ไม่ได้ไปเรียนที่มหาวิทยาลัย เพราะเกรงว่าไม่ปลอดภัย ฝ่ายชายมักข่มขู่ทางอ้อม อีกทั้งยังมีญาติติดต่อเอาเงินฟาดหัว เพื่อให้ยอมความ 

ด้านทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ระบุว่า คลิปที่ผู้ต้องหาเปิดเผยในศาล จำนวน 3 คลิป เป็นคลิปที่ไม่ปะติดปะต่อ ระหว่างผู้ต้องหากับผู้เสียหาย คาดว่าเป็นคลิปหลังก่อเหตุแล้ว มีการพูดคุยกัน โดยฝ่ายชายถามนำ เหมือนเป็นการป้อนข้อมูลให้กับฝ่ายหญิง โดยที่ฝ่ายหญิงดูมีสติไม่ครบถ้วน และดื่มน้ำเยอะ เหมือนโดนวางยา ซึ่งทางผู้ต้องหาตัดต่อเพื่อมองว่าเป็นประโยชน์กับตัวเอง สื่อว่าฝ่ายหญิงยินยอมมีอะไรด้วย จึงนำมายื่นกับศาล

ซึ่งจากนี้ ทางตนจะให้ตำรวจตรวจสอบคลิป ดึงข้อมูลมาทั้งหมดจากโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา แม้จะลบไปแล้ว ก็ต้องกู้คืนกลับมาได้ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากในเบื้องต้น นายเอ็มไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการยื่นโทรศัพท์เป็นหลักฐาน



คุณอาจสนใจ

Related News