อาชญากรรม

ลูกอาละวาด ขอเงินซื้อยาไม่ได้ ถือมีดขู่ทำร้าย พ่อสุดทน คว้าปืนยิงดับ

โดย thichaphat_d

16 พ.ค. 2565

749 views

พ่อสุดจะทน ลูกคลั่งยาอาละวาดถืออีโต้และเหล็กแหลมบุกเข้ากระท่อมนา จะทำร้ายพ่อและแม่ หลังขู่ขอเงินแล้วไม่ได้ เกิดทะเลาะกันพ่อ ทำพ่อสุดทนถูกทำร้ายมานับไม่ถ้วน พ่อหลับตาลั่นไกยิงสวนไป 3 นัด ลูกดับคากระท่อมนา

ตำรวจ สภ.หนองหาน รับแจ้งเหตุพ่อใช้อาวุธปืนยิงลูกเสียชีวิต ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมนายกพื้นสูงของนายวีระศักดิ์ ศิริมา อายุ 64 ปี เจ้าของกระท่อมยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืน .38




และพบศพของนายประสิทธิ์ ศิริมา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนที่ 2 ของนายวีระศักดิ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าอก,ไหล่ขวา และด้านหลัง รวม 3 นัด ข้างๆ ศพพบมีดอีโต้และเหล็กแหลมตกใกล้ศพ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

นายวีระศักดิ์ เปิดเผยผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาคลอว่า ตนเองเป็นคนยิงลูกชายเอง แต่ต้องจำใจยิง ถ้าไม่ยิงลูกก็จะฆ่าพ่อและแม่ ส่วนสาเหตุมาจากลูกชายติดยาบ้าหนักติดมานานกว่า 6 ปีแล้ว เคยเอาไปบำบัดแต่พอกลับมาก็หันมาเสพยาบ้ากับกลุ่มเพื่อนในหมู่บ้าน งานการไม่ทำมาขอเงินแต่กับพ่อและแม่ ไม่รู้พ่อและแม่จะหามาได้จากที่ไหน

อย่างวันที่เกิดเหตุมาขอเงิน 3 รอบแล้ว รอบเช้าให้ไป 100 บาท รอบเที่ยงให้อีก 80 บาท และตอนเย็นก็จะมาขออีก โดยลูกชายจะอาศัยอยู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเดินร้องโวยวายขอเงินมาตั้งแต่ทางเข้ากระท่อมนา สักพักบุกขึ้นมาที่นอนของพ่อและแม่และร้องตะโกนเอาเงินมา ถ้าขอเงินไม่ได้จะฆ่าให้ตายแน่นอน

ทำให้ตนเกิดการทะเลาะกันกันลูกโดยตนเองบอกว่า พ่อและแม่จะหาเงินมาจากไหนให้ทุกวัน จู่ๆ ลูกชายวิ่งเข้ามาจะทำร้ายตนเอง ตนเห็นท่าไม่ดีหยิบปืนขึ้นมาแล้วหลับตายิงไป 3 นัด พอลืมตาขึ้นก็พบว่า ลูกเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ และไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวหลังก่อเหตุ




นางสร้อย ศิริมา แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า เหตุการณ์วันนี้เศร้ามากที่ต้องสูญเสียลูกชาย แต่ก็ต้องทำใจเพราะลูกถืออาวุธจะเข้ามาฆ่าพ่อ พ่อจำเป็นต้องป้องกันตัว แต่ยอมรับลูกชายติดยาบ้าหนัก วันไหนขอเงินไม่ได้จะคลั่งและไล่ทำร้ายพ่อแม่ ตนเองและสามีทนมาหลายปีแล้ว คงหมดเวรหมดกรรมต่อกัน

ส่วนสามีก็สงสาร เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าลูก สามีถูกลูกทำร้ายร่างกายมานานแล้ว รอดตายมาก็หลายครั้ง แต่ครั้งนี้คงทนไม่ไหวจริงๆ จึงต้องฆ่าลูก อยากให้เห็นใจสามีด้วย เพราะไม่มีใครอยากฆ่าลูกตัวเองแน่นอน

โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อหานายวีระศักดิ์ ฆ่าผู้อื่นและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News